นครนายก หญิงวัย49 ปีขาดยารักษาเกิดคุล้มคลั่งใช้ไม้ตีแม่ เผาที่นอนเสื้อผ้าเกิดเหตุ 2 ครั้ง

หญิงวัย 49 ปีสติไม่ดีขาดยารักษาเกิดคลุ้มคลั่งใช้ไม้ตีแม่แล้วไปจุดไฟเผาที่นอนเพื่อนบ้านมาช่วยดับทัน รอบ 2 จุดไฟเผาเสื้อผ้าท้ายรถปิกอัพกู้ภัยฯมาช่วยดับพร้อมนำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายก

เมื่อเวลา 15.30 น.ของวันที่ 2 กันยายน 2567 ศูนย์วิทยุเมืองนายก ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงคลุ้มคลั่งอาละวาดใชัไม้ทำร้ายแม่แล้วจุดไฟเผาที่นอนชาวบ้านช่วยกันดับได้ทัน รอบ 2 แจ้งมาอีกว่ากำลังจุดไฟเผาเสื้อผ้าที่ตากไว้ในโรงรถยนต์ บริเวณบ้านหนองปราจีน ซอย 2 หมู่ที่ 4 ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ศูนย์วิทยุเมืองนายกจึงได้ประสานสายรถรถจักรยานยนต์และกู้ภัยสว่างอริยะนครนายกไปยังที่เกิดเหตุ พบไฟกำลังลุกไหม้เสื้อผ้าที่ตากไว้ที่โรงจอดรถยนต์หลังบ้าน กู้ภัยสว่างอริยะนครนายก จึงได้ช่วยกันดับไฟเป็นครั้งที่ 2 ไว้ได้ทัน พร้อมพบ(นางสาวณี นามสมมุติ) อายุ 49 ปีหญิงสติไม่ดีเนื่องจากขาดยารักษา นั่งถือไม้อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ กู้ภัยฯ และชาวบ้านได้เข้าไปเจรจาพูดคุยเพื่อจะนำตัวไปส่งรักษาที่โรงพยาบาลนครนายกต่อไป

  

จากการให้สัมภาษณ์ของนางเหมือน (สวมเสื้อสีเหลือง)แม่ของ(นางสาวณี นามสมมุติ)หญิงสติไม่ดีเนื่องจากขาดยารักษา ได้เล่าว่า ตนเปิดร้านขายของชำและขายอาหารตามสั่งอยู่ที่หน้าร้าน ไม่ทันระวังตัว ลูกสาวที่ขาดยารักษาได้ถือไม้เข้ามาตีที่บริเวณใบหน้าได้รับบาดเจ็บ แล้วเข้าไปจุดไฟเผาที่นอนในห้องนอน จนไฟลุกออกมาจากบ้านชาวบ้านแถวนั้นได้นำถังน้ำยาเคมีและน้ำมาช่วยกันดับไฟ และต่อมาประมาณ 20 นาที่ลูกสาวคนที่คลุ้มคลั่งได้เข้าไปหลังบ้านที่ตากเสื้อผ้าอยู่ในโรงจอดรถยนต์ ได้จุดไฟเผาเสื้อผ้าอีกรอบ เป็นครั้งที่ 2 จึงได้โทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก มาช่วยควบคุมตัวลูกสาวนำไปส่งโรงพยาบาลนครนายก เนื่องจากเกรงว่าถ้าปล่อยไว้ต้องเผาบ้านหมดทั้งหลังแน่นอน

     

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่//ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก