สงขลา-ททท.หาดใหญ่ จับมือเทศบาลนครสงขลา จัดงาน Amazing Show Proud & Food Taste กระตุ้นเศรษกิจ และสร้างความคึกคักในช่วง Green Season ณ ริมหาด ชลาทัศน์ สงขลา

สงขลา-ททท.หาดใหญ่ จับมือเทศบาลนครสงขลา จัดงาน Amazing Show Proud & Food Taste กระตุ้นเศรษกิจ และสร้างความคึกคักในช่วง Green Season ณ ริมหาด ชลาทัศน์ สงขลา

 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานหาดใหญ่ และเทศบาลนครสงขลา ผนึกกำลังจัดงาน Amazing Show Proud & Food Taste ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567 ณ บริเวณลานวัฒนธรรม ชายหาดชลาทัศน์ เขตเทศบาลนครสงขลา อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา โดยมีนายมาหะมะพีสกรี วาแม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงาน Amazing Show Proud & Food Taste พร้อมด้วยนายวันชัย ปริญญาศิริ นายกเทศมนตรีนครสงขลา และนางนงเยาว์ จิรันดร ผู้อำนวยการสำนักงานหาดใหญ่ เชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวมาเลเซียร่วมสัมผัสบรรยากาศสบายๆ ผ่อนคลายริมชายหาด พบกับกิจกรรมการร้อง การเต้น การเล่นดนตรี ของเยาวชนในพื้นที่ และชิมเมนูอร่อย อาหารถิ่นจากร้านค้ามากกว่า 20 ร้าน กระตุ้นการเดินทางและสร้างความคึกคักให้กับเมืองสงขลาในช่วงฤดูกาล Green Season

 

นางนงเยาว์ จิรันดร ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานหาดใหญ่ กล่าวว่า ได้มีโอกาสร่วมงาน Show Proud ครั้งที่ 1 ซึ่งได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวในพื้นที่อย่างล้นหลาม รูปแบบการจัดงานมีความน่ารัก อบอุ่น เปิดโอกาสและส่งเสริมให้เยาวชนแสดงความสามารถเพื่อพัฒนาตนเองไปสู่ศิลปินในอนาคต รวมถึงช่วยให้ผู้ประกอบการร้านค้าในพื้นที่มีรายได้ จึงมองเห็นโอกาสในการผสานความร่วมมือกันจัดงาน เพื่อเพิ่ม impact ให้กับงาน จึงเกิดเป็นงาน Amazing Show Proud & Food Taste เพิ่มจำนวนการจัดงานเป็น 2 วัน โดย ททท. ได้เข้ามาเติมเต็มร้านค้า ร้านอาหารให้หลากหลายมากขึ้น นำวงดนตรี Tamarind และวงทศนิยมมาแสดงภายในงานเพิ่มความสนุกสนาน จัดการแสดงโชว์กระบองไฟ และกิจกรรมถ่ายภาพ Photo Booth เอาใจสาย Check in และสาย Share เพิ่มสีสันให้กับงาน

   
ทั้งนี้ ททท. ต้องขอขอบคุณบริษัท หาดทิพย์ จำกัด ผู้ริเริ่มงานดีๆ ในครั้งนี้ และรู้สึกยินดีที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตร ขับเคลื่อนเศรษกิจและการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดงานฯ นี้ จะช่วยดึงดูดผู้เข้าร่วมงาน เพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวมาเลเซีย เข้าพื้นที่จังหวัดสงขลา ตอกย้ำให้จังหวัดสงขลาเป็นเมืองแห่งอีเวนส์ และเที่ยวได้ทุก Season

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา