สวนนงนุชพัทยา จัดโปรโมชั่นให้นิสิตนักศึกษามหาวิทยาลัยลด50% ตลอดเดือนกันยายน
สวนนงนุชพัทยา จัดโปรโมชั่นให้นิสิตนักศึกษามหาวิทยาลัยลด50% ตลอดเดือนกันยายน
https://youtu.be/-gV-_rK3QNU
          สวนนงนุชพัทยาโดย นายกัมพล  ตันสัจจา  ประธานสวนนงนุชพัทยา จัดโปรโมชั่นให้นิสิตนักศึกษาระดับอนุปริญญาถึงปริญญาตรี ซื้อบัตรผ่านประตูเที่ยวชมสวนสำหรับนักท่องเที่ยว (walk in )ลด 50% เพียงแสดงบัตรประจำตัวนิสิตนักศึกษา ณ จุดให้บริการ ตลอดเดือนกันยายน เพื่อให้สอดคล้องกับการพัฒนาสวนนงนุชพัทยาให้เป็นแหล่งเรียนรู้สำหรับเด็กและเยาวชนต้องมาชม
     
          ในส่วนของโปรโมชันอื่นเด็กที่มีความสูงไม่เกิน140ซม.ที่มากับครอบครัว และผู้พิการนั่งรถเข็นพร้อมผู้ติดตามเข้าฟรีทุกวัน ผู้สูงอายุ (มีอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป)เข้าชมสวนฟรีทุกวันศุกร์ สำหรับท่านที่สนใจชมการแสดงนงนุชโชว์ และการแสดงของน้องช้างแสนรู้ มีการแสดงวันละ 4 รอบ เช้า 2 รอบ บ่าย 2 รอบ ณ โรงละครสกาลานงนุชพัทยา
     
          ปัจจุบันสวนนงนุชพัทยา ติดหนึ่งในสิบสวนสวยที่สุดในโลก จากการโหวตบนเว็บไซต์มากกว่า30 เว็บไซต์จากทั่วโลก  บนพื้นที่1,700ไร่มีสวนสวยมากกว่า 60 สวน อีกทั้งยังเป็นสวนเดียวในโลกที่สามารถนั่งรถชมเนิร์สเซอรี่ต้นไม้ต่างๆที่หายากจากทั่วทุกมุมโลก เช่น เนิร์สเซอรี่สับปะรดสี เนิร์สเซอรี่บอนไซ  เนิร์สเซอรี่ตะบองเพชร เนิร์สเซอรี่ไม้ภายใน เป็นต้น โดยเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ เวลา 08.00-18.00 น. สามารถสอบถามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่  www.nongnoochpattaya.com