ชลบุรี-หาดลับพัทยา ยังคงคึกคัก ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว

นั่งรับลมเย็นชมวิว-พระอาทิตย์ตกดิน มีจุดถ่ายรูปโขนหินติดวิวเมืองอันสุดสวย พร้อมด้วยอาหารทะเลแบบสดๆ จากเรือประมงพื้นบ้าน ราคาเริ่มต้นที่ 100 บาท
วันนี้ 22 ก.ค.67 ซึ่งตรงกับวันหยุดชดเชย วันเข้าพรรษา หรือวันอาสาฬหบูชา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หาดลับพัทยา ซอยนาเกลือ 18 พบว่ามีนักท่องเที่ยวคนไทยและต่างชาติ ทยอยเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวกันเป็นจำนวนมาก มีทั้งแบบครอบครัว กลุ่มเพื่อนฝูง และคู่รัก บางคนก็นำเสื่อมมาปูนั่งเอง บ้างก็เช่าร่มเตียง ยืนถ่ายรูปเซลฟี่กับโขดหินที่เรียกได้ว่าเป็นซิกเนเจอร์ของชายหาดลับ ขณะที่ตามทางเดินพบกลุ่มพ่อค้าแม่ค้านำอาหารที่ขึ้นจากทะเลสดๆ มาวางจำหน่ายให้กับนักท่องเที่ยวได้เลือกสรรอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง หอย ปู ปลา รวมไปถึงหมึกช็อต หมึกซาชิมิ พร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด หรือใครที่ชอบแบบย่าง นึ่ง ทางร้านเองก็มีให้บริการอีกด้วย ซึ่งเรียกได้ว่าครบครัน โดยราคาเริ่มต้นที่ 100 บาท

   
คุณพุ่ม หนึ่งในผู้ประกอบการขายอาหารทะเล เปิดเผยว่า สำหรับหาดลับพัทยา ยังคงได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและชาวต่างชาติอยู่ตลอด โดยในช่วงวันหยุดที่ผ่านมาพบว่ามีความคึกคักเป็นพิเศษ พ่อค้าแม่ค้า ต่างมีรายได้เพิ่มขึ้น
ซึ่งนอกจากนี้แล้ว อยากให้ภาครัฐช่วยส่งเสริมในเรื่องของการท่องเที่ยว และอยากจะฝากเชิญชวนนักท่องเที่ยว ให้มาท่องเที่ยวกันเยอะเยอะเนื่องจากชายหาดลับพัทยา มีบรรยากาศของชายหาดที่เงียบสงบสวยงาม มีอาหารที่ขึ้นจากทะเลโดยเรือประมงพื้นบ้านแบบสดๆ พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดไว้คอยบริการ นักท่องเที่ยวในราคาย่อมเยา.

     
นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ชลบุรี 0909535645