อำเภอนาทวี จัดโครงการปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติ เทิดไท้องค์ราชัน ในรัชกาลที่ 10

อำเภอนาทวี จัดโครงการปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติ เทิดไท้องค์ราชัน ในรัชกาลที่ 10

 
วันนี้ 20 กรกฎาคม 2567 เวลา 15.00 น. นายวรินทร ทองขาว นายอำเภอ/ผอ.ศปก.อำเภอนาทวี จัดพิธีเปิดโครงการปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติ เทิดไท้องค์ราชัน ในรัชกาลที่ 10 เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 พร้อมด้วย นายอภิรักษ์ นิคมรัตน์ นายกเทศมนตรีตําบลนาทวี ร่วมกล่าวต้อนรับ นายธงรัฐ ธรรมเจริญ ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง หัวหน้าส่วนราชการข้าราชการ ทหาร ตำรวจ ผอ.รพ.สมเด็จฯ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ปลัดอำเภอ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้บริหารสถานศึกษา คณะครูนักเรียนโรงเรียนนาทวีวิทยาคม สมาชิกอส. ประชาชนในพื้นที่อำเภอนาทวี และกลุ่มชมรมนักปั่นจักรยานอำเภอนาทวี ร่วมในพิธีเปิด

 

ณ บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอนาทวี อำเภอนาทวี ตำบลนาทวี จังหวัดสงขลา ทั้งนี้อําเภอนาทวี ได้ร่วมกับโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชินีนาถ ที่ อําเภอนาทวี และชมรมนักปั่นจักรยานอําเภอนาทวี จังหวัดสงขลา ได้ร่วมจัดกิจกรรม “โครงการปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติ เทิดไท้องค์ราชัน ในรัชกาลที่ 10” ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัว ในรัชกาลที่ 10 เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 น้อมรําลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ และถวายเป็น พระราชกุศล อีกทั้งส่งเสริมสนับสนนให้ประชาชนออกกําลังกายส่งเสริมสุขภาพ และสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ

 
โดยมี นายเศวต เพชรนุ้ย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย นายณัฏฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสงขลา เขต 7 ร่วมกล่าวถึงกิจกรรมและการสนับสนุนโครงการในครั้งนี้ โอกาสนี้ ชมรมนักปั่นอำเภอนาทวี ประชาชนในพื้นที่อำเภอนาทวี และผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ร่วมกันสวมใส่เสื้อสีเหลือง และร่วมกันขับร้องเพลง “ความดีอยู่เหนือสิ่งอื่นใด” เพื่อสร้างแรงบันดาลใจต่อพสกนิกรชาวไทย ในการร่วมสืบสานพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยได้รับเกียรติจากศิลปินจิตอาสา คุณสมชาย นิลศรี นักร้องผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศการประกวดในรายการ Thailand’s Got Talent Season ๓

 

และบุตรสาว ด.ญ.พอเพียง นิลศรี เป็นผู้ขับร้อง เพื่อน้อมถวายแสดงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567
ทั้งนี้ขบวนนักปั่นจักรยานเทิดพระเกียรติฯ จำนวน 73 คัน ได้เริ่มปลอยขบวนจาก ที่ว่าการอำเภอนาทวี อำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา มุ่งสู่ปลายทาง ณ มณฑลพิธีท้องสนามหลวง โดยมีตำรวจในท้องที่ และ รถพยาบาล คอยอำนวยความสะดวก และดูแลความปลอดภัยอย่างใกล้ชิดตลอดเส้นทาง

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา