นครนายก – พิธีเปิดสิริยาคลินิก สาขานครนายกอย่างเป็นทางการ

นครนายก – พิธีเปิดสิริยาคลินิก สาขานครนายกอย่างเป็นทางการ

เมื่อเวลา 10.30 น. ของวันที่ 19 กรกฎาคม 2567 ที่บริเวณห้างบิ๊กวัน นครนายก ตำบลนครนายก อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก นางฐิติรัตน แวงชิน นายกเหล่าสภากาชาดจังหวัดนครนายก ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดนครนายก เป็นประธานในพิธี และแขกคนสำคัญร่วมตัดริบปิ้น เปิดสิริยาคลินิก สาขานครนายก โดยมี พญ.กิริฎา ตระกูลรุ่ง ผู้บริหาร สิริยาคลินิก กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ โดยมีแขกผู้มีเกียรติมาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก พร้อมเชิญแขกผู้มีเกียรติถ่ายรูปหมู่และเข้าเยี่ยมชมนวัตกรรมความงามใหม่ สัมผัสบรรยากาศภายใน สิริยาคลินิก ที่พร้อมส่งมอบความงามแก่ลูกค้าคนสำคัญของเราทุกมิติ

   

ด้วยความเป็นมา วิสัยทัศน์ และพันธกิจของสิริยาคลินิก เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2556 ที่สี่แยกบ้านนา จังหวัดนครนายก ก่อตั้งโดย พญ.กิริฎา ตระกูลรุ่ง ซึ่งเป็นผู้บริหาร และแพทย์อย่างถูกต้องและมีหลักการ โดยมีวิสัยทัศน์เพื่อเป็นคลินิกด้านผิวพรรณและความงามที่จริงใจและน่าเชื่อถือ ได้มาตรฐานระดับประเทศ เพื่อสร้างมาตรฐานการรักษาระดับพรีเมี่ยมที่คนไข้ในนครนายกสามารถเข้าถึงการบริการด้านความงามที่ดีมีมาตรฐาน ด้วยความคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และการเลือกเครื่องมือเทคโนโลยีและนวัตกรรมความงามที่ทันสมัย โดยคำนึงถึงความปลอดภัยคุณภาพชีวิตที่ดี และมีพลังในการขับเคลื่อนชีวิต ดังสโลแกนของสิริยาคลินิก Your beauty is perfect

     
โดยมีการอบรมความรู้และเพิ่มพูนข้อมูลของบุคลากรอย่างถูกต้องเป็นระบบ และเป็นปัจจุบันเสมอ มีการคัดเลือกผลิตภัณฑ์และบริการอย่างละเอียดบนพื้นฐานของความปลอดภัยของผู้ใช้บริการ ดูแลคนไข้อย่างจริงใจ ให้ความปรึกษาที่ตรงจุด ตรงตามหลักการแพทย์ บนพื้นฐานของความสัมพันธ์ที่ดี
สนใจติดต่อสอบถาม สิริยาคลินิก โทร 081-0915552

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่//ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก