ยโสธร สาวใหญ่หม้ายโสดดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 รับเต็มๆ 6 ล้านบาท

ยโสธร สาวใหญ่หม้ายโสดดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 รับเต็มๆ 6 ล้านบาท

 
ยโสธรเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2567ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สาวใหญ่โคตเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รับไปเต็มๆ 6 ล้านบาท ดีใจสุดขีด สาวใหญ่รายนี้เป็นคนใจกว้าง ชอบสนุกรักเพื่อนพ้อง เป็นคนใช้ชีวิตที่แบบร่าเริง สาวใหญ่รายนี้ ชื่อ นส.รุ่งฤดี ศรีวิเศษ อายุ 53 ปี อยู่ที่บ้านหัวคำ หมู่ 4 ตำบลสำราญ อำเภอเมือง ยโสธร ทราบว่าเคยซื้อลอตรี่เป็นประจำ แต่ก็ว่างเว้นมาหลายงวดเพราะว่า ซื้อมาไม่เคยถูก คราวนี้มีลูกสาวเห็นเลขในติ๊กต็อก 36 จึงสั่งชื้อกับแม่ค้าที่ขายผ่านทางเฟสบุ๊กที่ชื้อกันประจำอยู่แล้วโดยยังไม่ได้จ่ายเงิน

 

เลยตัดสินใจเลือกมา 2 ใบแต่เป็นท้าย 36 และ33 แบบใบเดี่ยว พอดีพบตัวที่ตนเองชอบ คือ เลขท้าย 36 ประกอบกับใบเลขท้าย 36 เหลือใบเดี่ยว เลข 367336 งวดที่ 28 ชุดที่ 11 งวดวันที่ 16 กรกฎาคม 2567 จึงนำไปโพสลงเฟสบุ๊กว่า สาธุเด้อขอรางวัลที่ 1 จ้า พอถึงเวลาเลขออกผู้ขายโทรมาบอกว่า ถูกรางวัลที่ 1 จึงดีใจสุดขีด เพราะไม่นึกไม่ฝันว่าจะถูกรางวัลที่ 1 หลังจากนั้นจึงแจ้งให้ลูกสาวและญาติทราบทุกต่างมาร่วมแสดงความยินดีนั่งสังสรรค์ตีกลองร้องเพลงกันอย่างสนุกสนาน

   
ถามว่า เงินที่ถูกรางวัลครั้งจะเอาไปทำอะไร นส.รุ่งฤดี บอกว่า เบื้องต้นจะทำบุญเลี้ยงพระที่บ้านเพื่อรับโชค ทำบุญเพื่อเป็นสิริมงคล แก่ตนเองและครอบครัว ส่วนหนึ่งจะมอบให้พ่อ ปู่ และญาติๆตามความเหมาะสม และส่วนที่เหลือจะเก็บไว้เป็นทุน เก็บไว้เพื่อใช้จ่ายชีวิตและครัวเรือน
ประวัติ นส.รุ่งฤดี เป็นคนเกิดอยู่บ้านหัวคำโดยกำเนิด มีอาชีพทำนา ค้าขาย ปัจจุบันเป็น ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านและ อสม.อาสาสมัครสาธารณะสุขประจำหมู่บ้าน เป็นคนชอบสนุกร่าเริ่ง เพื่อฝูงรักใคร่ มีน้ำใจเผื่อแผ่ กล้าได้กล้าเสีย มีลูก 1 คนเป็นหญิงสาวสวยน่ารักมาก…….

ชัยยะยโสธรรายงาน