ปทุมธานี บิ๊กแจ๊สหาเสียงวันสุดท้ายเน้นตลาดกับบ้านมีรั้ว

ปทุมธานี บิ๊กแจ๊สหาเสียงวันสุดท้ายเน้นตลาดกับบ้านมีรั้ว

 

 

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2567 เวลา 10.30 น. ที่ตลาดวัดศาลเจ้า ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง เบอร์ 3 ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี พร้อมทีมงานได้ลงพื้นที่เดินหาเสียงวันสุดท้ายพบปะพี่น้องประชาชน พร้อมมอบแผ่นพับนโยบายพัฒนาจังหวัดปทุมธานีต้องไปต่อ โดยมีประชาชนให้กำลังใจและให้การต้อนรับเป็นอย่างดี เชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง วันที่ 30 มิถุนายน นี้

 

บรรยากาศการหาเสียงของ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ มีประชาชนให้การตอนรับจำนวนมาก โดยเดินมอบนโยบายภายในตลาด มีพี่น้องประชาชนเข้าถ่ายภาพเซลฟี่อย่างเป็นกันใกล้ชิด จากนั้นขึ้นรถกระจายเสียง พร้อมขอคะแนนเสียงจากประชาชนให้ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งกันให้มากที่สุด ได้ตระเวนหาเสียงด้วยรถกระจายเสียงไปยังชุมชนบ้านกลาง สวนพริกไทย และหมู่บ้านที่มีรั้วกัน

 

มีประชาชนเดินออกมาให้กำลังใจหลังจากที่ได้ยินเสียงรถกระจายเสียงแนะนำนโยบายต่างๆ เพื่อเพื่อเศรษฐกิจและคุณภาพชีวิตของคนปทุมธานีดีขึ้น และปทุมธานี “ต้องไปต่อ” NEXT ปทุมธานี ประกาศนโยบาย 33 ข้อ ครอบคลุม 5 ด้าน NEXTปทุมธานี ประกอบด้วย 1.ด้านสุขภาพ 2.ด้านโครงสร้าง 3.ด้านสิ่งแวดล้อม 4.ด้านการศึกษา 5.ด้านเศรษฐกิจ พัฒนาปทุมครบทุกด้านให้เจริญต่อไป

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน