เชียงใหม่-โฮม บาย เกษียณมาร์เก็ต เปิดแล้ว!! ตลาดนัดสุดสัปดาห์

เกษียณมาร์เก็ต ปรับโฉมใหม่เป็น “โฮม บาย เกษียณมาร์เก็ต” พื้นที่สร้างสุขของคนทุก GEN กลับมาเปิดแล้ว หลากหลายกว่าเดิม ที่ โอลด์ เชียงใหม่ (ศูนย์วัฒนธรรมเชียงใหม่)

 

วันที่ 15 มิถุนายน 2567 เวลา 09.00 น.โอลด์ เชียงใหม่(ศูนย์วัฒนธรรมเชียงใหม่) ได้จัดตลาดนัดสุดสัปดาห์ “โฮม บาย เกษียณมาร์เก็ต” เพื่อเป็นพื้นที่จำหน่ายสินค้าที่เป็นตัวแทนของ “บ้าน” ที่ไม่ใช่เพียงอาการ แต่คือความอบอุ่นกายและใจ ผ่านการจำหน่ายสินค้าทำมือโดยผู้ขายในท้องถิ่น อาทิ สินค้าอาหาร Home-cooking ขนมหวาน อาหาร โฮมเมดฝีมือคุณแม่, หรือสูตรลับประจำบ้าน, เสื้อผ้าและเครื่องประดับสินค้าทำมือ, สินค้าสุขภาพ และเวิร์คช้อปการนวดเพื่อสุขภาพ, รวมถึงการจำหน่ายผักออแกนิค ต่าง ๆ ที่เป็นการสนับสนุน กลุ่มเกษตรอินทรีย์ในท้องถิ่น เพื่อการบริ โภคอาหารที่ปลอดภัย สินค้างานคราฟท์งานแฟชั่น เป็นต้น เปิดให้คนทุกวัยได้เข้ามาร่วมเพลิดเพลินกันแล้ว มีดนตรีสดให้ฟัง วันหยุดสุดสัปดาห์แบบนี้ มาเดินเล่นพักผ่อนที่ตลาดเรากันได้เลย

   

นอกจากนี้ ตลาดนัดของเรายังเป็นพื้นที่ให้เพื่อให้ผู้คนทุกเพศ ทุกวัยได้มาพบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน และสนับสนุนเศรษฐกิจในจังหวัดเชียงใหม่ รวมทั้งกระตุ้นภาคการท่องเที่ยว เพื่อสร้างความยั่งยืนในภาคอุตสาหกรรมอีกด้วย

“.โฮม บาย เกษียฌมาร์เก็ต” พื้นที่สร้างสุขของคนทุก GEN เปิดทุกวัน
ทุกเสาร์-อาทิตย์ที่ 1 และ 3 ของเดือน ตลาดเปิด 09.00น. – 15.00น. โดยจะเริ่มเปิดตลาดครั้งแรกในวันที่ 15-16 มิถุนายน 2567
ณ โอลด์ เชียงใหม่ (ศูนย์วัฒนธรรมฯ) ถ.วัวลาย
ก่อนถึงสี่แยกสนามบินเชียงใหม่
https://maps.app.goo.gl/HxMQ1J2AbKz2hFS8A

     

นภาพร /เชียงใหม่