ร้อยเอ็ด… ผู้กำกับการ สภ.เมืองร้อยเอ็ดสั่งตั้งกรรมการสอบสวน กรณีเมียร้องเพจดัง สามีที่เป็นตำรวจแอบมีเมียเด็ก

ร้อยเอ็ด… ผู้กำกับการ สภ.เมืองร้อยเอ็ดสั่งตั้งกรรมการสอบสวน กรณีเมียร้องเพจดัง สามีที่เป็นตำรวจแอบมีเมียเด็ก

เกี่ยวกับคดีดังกล่าว พ.ต.อ ชลิตศรีหานู ผกก.สภ.เมืองร้อยเอ็ดบอกว่า จริงๆแล้วเรื่องนี้ เกิดขึ้นมาตั้งแต่ช่วงปี 2565 เป็นต้นมาซึ่งฝ่ายสามี เป็นตำรวจ ยศ ร.ต.ต.ปัจจุบันดำรงตำแหน่งสายตรวจชุมชน (สังกัด สภ.เมืองร้อยเอ็ด) ซึ่งนาง เอ (นามสมมุติ) อายุ 54 ปี ภรรยาเคยเข้าพบผู้บังคับบัญชาชุดเก่าเพื่อเจรจาและไกล่เกลี่ยกันมาแล้วหลายรอบ ซึ่งเรื่องก็ยุติลงด้วยดีไปแล้ว ต่อมากลับมีเรื่องขึ้นมาอีกเนื่องจากฝ่ายเด็กได้ส่งคลิปไปหา นาง เอ(นามสมมุติ) ซึ่งภรรยาของร้อยตำรวจตรีคนดังกล่าวอยู่เรื่อย จนทำให้ฝ่ายภรรยาที่จดทะเบียนสมรสกันอย่างถูกต้องตามกฏหมายเกิดความไม่พอใจ ได้เข้าร้องเรียนให้ดำเนินการทางวินัย ซึ่งตนก็ได้ตั้ง คณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนไปแล้ว แต่ยังไม่แล้วเสร็จ เหลืออยู่อีก 1 ปาก คือฝ่ายหญิงอายุ 17 ปี จะให้เสร็จในเร็ววันนี้

คือ คดีดังกล่าว อยู่ในเงื่อนเวลา 60 วัน แต่คิดว่าน่าจะแล้วเสร็จก่อนกำหนด และ ทาง คณะกรรมการสอบสวน จะสรุปเรื่องทั้งหมดก่อนที่ประชุมกันเพื่อดำเนินการ คือตอนนี้เราดำเนินการทางวินัยมาตลอดเพียงแต่เมื่อวานนี้ ทาง เพจเป็นหนึ่งได้โทรมา บอกว่าทางภรรยาร้อยตำรวจตรี เข้ามาร้องเรียนที่เพจฯ ตนจึงบอกว่า เราได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนไปแล้วตั้งแต่ปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา จริงๆ นึกว่าจะคุยกันเสร็จไปแล้ว เพราะ ฝ่ายภรรยา ก็บอกว่าไม่อยากให้แฟนออกจากราชการ

แต่ตอนนี้ฝ่ายภรรยากับมีความต้องการที่จะให้ดำเนินการทางวินัยอย่างเต็มที่ ซึ่งวันนี้ทางพนักงานสอบสวนได้เชิญภรรยามาสอบสวนเพิ่มเติม สาเหตุคาดว่าจะเกิดจากการโพสต์คลิป ตอบโต้กันไปกันมาระหว่างภรรยา กับเด็กหญิงคนสนิทของสามี จึงเกิดเรื่องขึ้นอีก ด้านนาง เอ (นามสมมุติ) ภรรยาของร้อยตำรวจตรี นายดังกล่าวก็บอกว่า ต้องการให้ทางพนักงานสอบสวนเร่งสอบและสรุปสำนวนเพื่อเอาผิดทางวินัยกับสามีของตน ซึ่งตนเตรียมจะฟ้องชู้ หลังพบว่าทั้งคู่ยังคบหากันอยู่ ส่วนสามีก็รู้เรื่องแล้วและเมื่อคืนสามีก็ได้ LINE มาขู่ฆ่า ต่อมาสามีก็ได้โทรมาขอโทษตนอีกเหมือนทุกครั้งที่เคยขอโทษ ซึ่งตนก็ใจอ่อนเรื่อยมา

แต่คราวนี้ไม่เป็นอย่างนั้นแล้วต้องการเอาเรื่องจริงๆ ความจริงแล้วไม่มีใครต้องการให้สามีออกจากราชการหรอกนะ ไม่มีใครอยากทำ แต่ที่ต้องทำคืออย่างน้อยก็ให้สังคมได้รับรู้เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ใช่ว่าอยู่ๆมาทำ แต่สุดที่ต้องทำเพราะ มันทนไม่ไหวจริงๆ ช่วงมกราคมที่ผ่านมา เด็กคนนี้ได้ส่งภาพจูบกันมาให้ดู บอกว่าเขาไม่เคยเลิกคบกันนะ และมารู้อีกทีว่าเด็กหญิงคนดังกล่าว ท้อง จึงรู้สึกไม่ดีจึงต้องการให้ผู้บังคับบัญชาดำเนินการวินัยกับสามีให้ถึงที่สุด

 

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
081-377-2689