สุโขทัย-สมาคมสื่อสารมวลชนสุโขทัย ร้อยดวงใจ ร่วมบริจาคโลหิตเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษาเนื่องใน “วันนักข่าว”

สุโขทัย-สมาคมสื่อสารมวลชนสุโขทัย ร้อยดวงใจ ร่วมบริจาคโลหิตเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษาเนื่องใน “วันนักข่าว”

วันนี้ (4 มีนาคม 2567) เวลา 09.00 น. สมาคมสื่อสารมวลชนสุโขทัย โดย นางสาวฤดี ธนวณิชย์วรชัย นายกสมาคมสื่อสารมวลชนสุโขทัย พร้อมคณะที่ปรึกษา และกรรมการสมาคมสื่อสารมวลชนสุโขทัย จัดกิจกรรมเนื่องในงาน “วันนักข่าว” ประจำปี 2567 โดยในปีนี้กำหนดจัดงาน “วันนักข่าว’ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา ซึ่งในวันนี้ได้จัดกิจกรรม “สมาคมสื่อสารมวลชนสุโขทัย ร้อยดวงใจ ร่วมบริจาคโลหิตเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา” ร่วมกับเหล่ากาชาดสุโขทัย รับบริจาคโลหิตเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสหามงคลเฉลิมพระชนพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา ณ วิทยาลัยอาชีวศึกษาสุโขทัย ระหว่างเวลา 0900 – 12.00 น.คาดว่าจะได้รับบริจาคโลหิต จำนวน 40,000 ซีซี


และในวันพรุ่งนี้ ( 5 มีนาคม 2567) จัดกิจกรรม “สมาคมสื่อสารมวลชนสุโขทัย ปันสุข อิ่มบุญ เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา” ร่วมกับโรงพยาบาลสุโขทัย มอบอาหารเช้าให้กับผู้ป่วยและญาติ รวมถึงผู้มารอการรักษา ณ โรงพยาบาลสุโขทัย ระหว่างเวลา 08.00 – 10.00 น.
และกิจกรรมช่วงเย็นวันที่ 5 มีนาคม 2567 เวลา 18.30 น.ณ โรงแรมอนันดา จัดงานพบปะสังสรรค์ระหว่างสื่อมวลชนจังหวัดสุโขทัยกับส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนทั้งถิ่น องค์กรภาคเอกชน และหน่วยรัฐสิสาหกิจ เพื่อแนะนำคณะกรรมการสมาคมสื่อสารมวลชนสุโขทัย ในการประสานงานด้านข่าวสาร ที่ชัดเจน อีกทั้ง เพื่อขอรับความคิดเห็นของผู้ร่วมงานในทิศทางของสื่อมวลชน ตามจุดมุ่งหวังของสมาชิกสมาคมสื่อสารมวลชนสุโขทัยที่จะเป็น “สื่อดี ศรีสุโขทัย” โดยได้รับเกียรติจากนายสุชาติ ทีคะสุข ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย เป็นประธานในพิธี