ร้อยเอ็ด…ยินดีกับปธ.ชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดชิตี้ (โหวดพิฆาต)คนใหม่ พร้อมกรรมการบริหารชมรมฯชุดใหม่ป้ายแดง

ร้อยเอ็ด…ยินดีกับปธ.ชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดชิตี้ (โหวดพิฆาต)คนใหม่ พร้อมกรรมการบริหารชมรมฯชุดใหม่ป้ายแดง

ที่สนามฟุตบอลเทศบาลตำบลธงธานี อำเภอธวัชบุรี จังหวัดร้อยเอ็ด มีการเลือกตั้งประธาน และคณะกรรมการบริหารบริหารชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต)ชุดใหม่หลังจากพ.ต.อ.ดร.ศิรสัณห์ เยื้อนสงวนชัย(ร้อยเอ็ด5) รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด ประธาชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต)ได้หมดวาระในการดำรงตำแหน่งลงและส่งไม้ต่อให้กับน้องๆในชมรมฯได้ดำเนินการเลือกตั้งประธานฯและคณะกรรมการบริหารชมรมฯชุดใหม่
พ.ต.อ.ดร.ศิรสัณห์ เยื้อนสงวนชัย(ร้อยเอ็ด5) รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด อดีตประธาชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต) กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับประธานฯและคณะกรรมการบริหารชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต)ชุดใหม่ ขอส่งไม้ต่อให้กับน้องๆคนรุ่นใหม่ได้มีบทบาทในการบริหารจัดการชมรมฯ ต่อ ชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต)เป็นชมรมฯที่มีศักยภาพอีกชมรมหนึ่งในจังหวัดร้อยเอ็ดมีบุคลากรที่พร้อมขับเคลื่อนกิจกรรมดีๆเพื่อสาธารณะอยู่เยอะ ถึงแม้ตัวเองจะไม่ได้เป็นประธานชมรมฯแล้ว ยังคอยติดตามผลงานของชมรมฯอยู่ตลอดมีอะไรให้ช่วยเหลือก็ว่ามาอย่าได้เกรงใจยังเหมือนเดิมรองฯศิรสัณห์ กล่าว


คณะกรรมการบริหารชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้ หรือฉายาโหวดพิฆาต ชุดใหม่ประกอบด้วย 1.นายณฐกร ขามกุลา ประธานชมรมฯ 2.นายปรีดา ผดุงกิจ รองประธานคนที่1 3.นายสิทธิศักดิ์ ภาชนะวรรณ รองประธานคนที่2 4.นายจักรกฤษณ์ ภูมิพฤกษ์ เลขานุการชมรมฯ 4.นายธนาเดช ชาญประไพร นายทะเบียนชมรมฯ 5.นายเอกลักษณ์ ศรศักดา เหรัญญิกชมรมฯ 6.นายธิติพล ศิลารักษ์ ผู้ช่วยเหรัยญิกชมรมฯ 7.นายศุภชัย เสาขุมเหล็ก ปฎิคมชมรมฯ 8.นายชัชชล ภาระไพ ผู้ช่วยเลขานุการชมรมฯ 9.ดต.พันศักดิ์ จินดา ผู้ช่วยปฎิคมชมรมฯ 10.นายชวลิต ยมรัตน์ ประชาสัมพันธ์ชมรมฯ 11.นายยุทธ ยมรัตน์ ผู้ช่วยประชาสัมพันธ์ชมรมฯ 12.นายศรานุวัฒน์ นุศาสตร์สังข์ กรรมการ 13.นายพุฒินันท์ โสธรศักดิ์ กรรมการ 14.นายนิรุต เพชรโฉมฉาย กรรมการ 15.นายธนกร จันทะโยธา กรรมการ 16.ว่าที่ร้อยตรีโกสิทธิ์ วันโพนทอง กรรมการ
จากนี้ไปภาระกิจที่สำคัญของชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้หรือฉายาโหวดพิฆาตภายใต้การบริหารจัดการของคณะกรรมการบริหารชมรมฯชุดไหม่จะไปในแนวทางเพื่อพัฒนากีฬาฟุตบอลแบบไหน การดำเนินการจะเป็นอย่างไร เพื่อสาธารณะและน้องๆเยาวชนที่รักและศรัทธากีฬาฟุตบอลที่อยากจะถึงฝันจะเป็นจริงหรือไม่ตาอย่ากระพริบติดตามผลงานเร็วๆนี้

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
081-377-2689