ร้อยเอ็ด…หลวงพ่อวิมลบุญโกศล(บุญร่วมคชาธโร) เกจิชื่อดังเมืองร้อยเอ็ดมอบปัจจัยสนับสนุนกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลการกุศลฯจัดโดยชมรมรวมมิตรคิดทำดี101 ชุมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต)

ร้อยเอ็ด…หลวงพ่อวิมลบุญโกศล(บุญร่วมคชาธโร) เกจิชื่อดังเมืองร้อยเอ็ดมอบปัจจัยสนับสนุนกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลการกุศลฯจัดโดยชมรมรวมมิตรคิดทำดี101 ชุมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต)


วันนี้(28 ก.พ.67) เวลา 11.45 น. หลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล เจ้าอาวาสวัดวิมลนิวาส บ้านหนองแก ต.เหนืองเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด เรียกประธานฯ รองประธานฯ เลขานุการชมรมรวมมิตรคิดทำดี101 เข้าพบเพื่อมอบปัจจัยจำนวน 10,000 บาท ให้กับทางชมรมฯเพื่อเป็นเงินรางวัลสนับสนุนกิจกรรมการแข่งขันกีฬาฟุตบอลการกุศล 7 คน รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี รายการ รวมมิตรคิดทำดี101 ยูธคัพ ครั้งที่1 2024 ซึ่งชมรมรวมมิตรคิดทำดี101 จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567 ณ สนามหน้าเทศบาลตำบลธงธานี อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด


นายศรานุวัฒน์ นุศาสตร์สังข์ ประธานชมรมรวมมิตรคิดทำดี101 โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล กล่าวว่า ในนามของชมรมฯต้องขอกราบนมัสการขอบพระคุณพระเดชพระคุณหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล ที่ปรึกษาชมรมฯและองค์อุปถัมภ์ชมรมฯที่ท่านเมตตา อนุเคราะห์ ดูแลชมรมฯด้วยดีมาตลอด ตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมาหลวงพ่อท่านได้ให้ความเมตตา อนุเคราะห์ ส่งเสริม สนับสนุนกิจกรรมที่ดีงามของชมรมฯเรื่อยมา


ครั้งนี้ก็เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมาที่ทางชมรมฯไม่ว่าจะทำอะไร ทุกครั้งที่ดำเนินการจัดกิจกรรมเราจะถวายรายงานให้หลวงพ่อและท่านที่ปรึกษาชมรมฯทราบก่อนดำเนินการทุกครั้ง เพื่อท่านจะได้เสนอแนะ ให้คำปรึกษา วางแนวทางในการปฎิบัติให้ถูกต้องและดีงาม ชมรมฯภาคภูมิใจที่ได้สนองงานรับใช้หลวงพ่อเรื่อยมาตามโอกาสที่อำนวย


หลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล ที่ปรึกษาชมรมฯ และองค์อุปถัมภ์ชมรมรวมมิตรคิดทำดี101 เมตากล่าวว่า อาตมาขอให้กำลังใจชมรมรวมมิตรคิดทำดี101และภาคีเครือข่ายทุกคนทุกท่านที่ให้การสส่งเสริม สนับสนุนกิจกรรมของทางชมรมฯเรื่อยมา ชมรมรวมมิตรคิดทำดี101 อยู่มาถึงปัจจุบันนี้ก็เพราะความดี ความเสมอต้นเสมอปลาย ความเสียสละ อ่อนน้อมถ่อมตน มีจิตอาสาเป็นสำคัญ


อาตมายินดีให้การส่งเสริมและสนับสนุนตามสมควร ติดตามผลงาน กิจกรรมของชมรมฯตลอดเป็นกำลังใจให้ทุกคนทุกท่านได้ทำแต่คุณงามความดี โอกาสอันไกล้นี้(ช่วงสงกรานต์)อาตมาและวัดวิมลนิวาส ศรัทธาทั้งหลาย จะจัดกิจกรรมก่อเจดีย์ทรายและกิจกรรมต่างๆอีกมากมาย อาตมาว่าถ้าชมรมฯมาร่วมกิจกรรมมาช่วยเติมเต็ม มาเป็นคณะทำงานช่วยงานหลวงพ่อ งานนี้คงจะได้บุญไม่น้อยเลยทีเดียว หลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล กล่าวไว้ในที่สุด ให้ย่อมชนะ ผู้นิ่งย่อมสงบ ผู้หยุดย่อมสำเร็จ หลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล (หลวงพ่อบุญร่วมคชาธโร) สาธุ

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
081-377-2689