ปทุมธานี ผู้ว่าฯ ภาสกร มอบเกียรติบัตรและแสดงความยินดีกับนักกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดปทุมธานี ในการแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษา ครั้งที่ 43 “กระบี่เกมส์”

ปทุมธานี ผู้ว่าฯ ภาสกร มอบเกียรติบัตรและแสดงความยินดีกับนักกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดปทุมธานี ในการแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษา ครั้งที่ 43 “กระบี่เกมส์”

ผู้สื่อข่าวรายงาน ณ ห้องประชุมเจ้าพระยา ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดปทุมธานี นายภาสกร บุญญลักษม์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานในพิธีมอบเกียรติบัตรแก่นักกีฬาและผู้ฝึกสอน ที่ได้รับรางวัลจากการการแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 43 “กระบี่เกมส์” โดยมีนางสาวแสงจันทร์ แก้วประทุมรัสมี ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดปทุมธานี หัวหน้าส่วนราชการจังหวัดปทุมธานี และคณะครูอาจารย์เข้าร่วมพิธี โอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ได้กล่าวแสดงความยินดีพร้อมยกย่องชื่นชมนักกีฬา และผู้ฝึกสอนทุกคน ที่มีความมานะทุ่มเทเสียสละในการฝึกซ้อม และเข้าร่วมการแข่งขันจนได้รับชัยชนะ เป็นอันดับที่ 7 ของประเทศในการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งถือว่าได้ร่วมกันสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดปทุมธานี

ทั้งนี้ จังหวัดปทุมธานี โดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดปทุมธานี ได้นำนักกีฬา จำนวน 80 คน จาก 20 โรงเรียนและผู้ฝึกสอนเข้าร่วมการแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 43 “กระบี่เกมส์” ประจำปี 2567 ระหว่าง วันที่ 22 – 30 มกราคม 2567 ณ จังหวัดกระบี่ ซึ่งผลการแข่งขัน นักกีฬาได้รับเหรียญรางวัลรวม 27 เหรียญจาก 8 ชนิดกีฬา ได้แก่ รางวัลเหรียญทอง จำนวน 10 เหรียญ จาก เทควันโด 3 เหรียญ กรีทา 2 เหรียญ ว่ายน้ำ 4 เหรียญ และมวยสากลสมัครเล่น 1 เหรียญ รางวัลเหรียญเงิน จำนวน 8 เหรียญ จาก เทควันโด 1 เหรียญ กรีทา 3 เหรียญ ว่ายน้ำ 1 เหรียญ บาสเกตบอล 3×3 ชาย 1 เหรียญ มวยไทยสมัครเล่น 1 เหรียญ และเทเบิลเทนนิส 1 เหรียญ และรางวัลเหรียญทองแดง จำนวน 9 เหรียญ จากเทควันโด 1 เหรียญ กรีทา 1 เหรียญ ว่ายน้ำ 4 เหรียญ มวยสากลสมัครเล่น 1 เหรีญ และคาราเต้ – โด 2 เหรียญ

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน