ปทุมธานี สถานีตำรวจภูธรลำลูกกา จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติและเลี้ยงสังสรรค์เนื่องในช่วงเทศกาลปีใหม่ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด

ปทุมธานี สถานีตำรวจภูธรลำลูกกา จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติและเลี้ยงสังสรรค์เนื่องในช่วงเทศกาลปีใหม่ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 13 มกราคม 2567 ที่ผ่านมาสถานีตำรวจภูธรลำลูกกา ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี  จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติและเลี้ยงสังสรรค์เนื่องในช่วงเทศกาลปีใหม่ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด โดยมี พันตำรวจเอก ถิรเดช  จันทร์ลาด ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรลำลูกกา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด, คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจแห่งชาติ

สถานีตำรวจภูธรลำลูกกา, นายธนวัฒน์ ชัยสุวรรณดุสิต กรรมการมูลนิธิกู้ภัยร่มไทร (ลำลูกกา 002) และ แขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมกิจกรรม ส่วนภายในงาน พันตำรวจเอก ถิรเดช  จันทร์ลาด ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรลำลูกกา ได้กล่าวต้อนรับ แขกผู้มีเกียรติ พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณผู้สนับสนุนกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ และ เลี้ยงสังสรรค์เนื่องในช่วงเทศกาลปีใหม่ ด้าน พันตำรวจเอก ถิรเดช  จันทร์ลาด ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรลำลูกกา ได้ให้รายละเอียดกับผู้สื่อข่าวว่า สำหรับ การจัดกิจการในครั้งนี้ เนื่องจากวันนี้ตรงกับวันเด็กแห่งชาติ

จึงได้จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติให้กับบุตรหลานของข้าราชการตำรวจในสังกัด พร้อมทั้งจับรางวัลมอบของขวัญและทุนการศึกษา จำนวน 37 ทุน ทุนละ 2,000 บาท นอกจากนี้ยังจัดกิจกรรมเลี้ยงสังสรรค์เนื่องในช่วงเทศกาลปีใหม่ พร้อมทั้งมอบสิ่งของให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดเพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

ภาพ/ข่าว วะจะนะชัย วาจาพารวย/รายงาน