เชียงใหม่-เซ็นทรัลเชียงใหม่ จัดมินิแฟชั่นโชว์ INDIN คอลเลคชั่นใหม่ จาก Wacoal

เชียงใหม่-เซ็นทรัลเชียงใหม่ จัดมินิแฟชั่นโชว์ INDIN คอลเลคชั่นใหม่ จาก Wacoal

วันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2567 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ จัดมินิแฟชั่นโชว์จากนางแบบมืออาชีพ เปิดตัว INDIN คอลเลคชั่นใหม่จาก Wacoal ที่ได้แรงบันดาลใจจากสีสันธรรมชาติของชั้นดิน และอีกหลากหลายคอลเลคชั่นที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นมากมาย โดยมี คุณเบญจมาศ ทัพชา ผู้จัดการฝ่ายขายชุดชั้นวาโก้ คุณชนัษฐ์ชา ผกากาศ ผู้จัดการทั่วไป สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ร่วมงาน ณ ลานโปรโมชั่นชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่

นางอินทิรา นาคสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “คอลเลกชัน WACOAL INDIN ความงามจากสีสันธรรมชาติของชั้นดิน ในคอนเซ็ปต์ เมื่อความงามจากธรรมชาติเดินทางมาเจอกับความงามของ ผู้หญิง WACOAL INDIN จะพาไปค้นพบความงามของชุดชั้นใน ที่สร้างจากแรงบันดาลใจจากสีสันของชั้นดิน และอยากสื่อสารให้รู้ว่า สีผิวเป็นเพียงกลไกทางธรรมชาติ ไม่ได้ทำให้เราแตกต่างในความเป็นมนุษย์หรือในความสัมพันธ์ ด้วยรูปแบบที่ผสมผสานทั้งฟังก์ชันและดีไซน์ ทำชุดชั้นในกลายเป็นชุดชั้นนอกได้อย่างลงตัว

นอกจากความสวยของชุดชั้นในแล้ว WACOAL INDIN ยังเพิ่มคุณค่าในการสวมใส่ เพราะผลิตจากเส้นใยธรรมชาติและวัสดุหมุนเวียน อาทิ ฝ้ายและเต้าโมลที่มีส่วนผสมของน้ำมันปาล์ม 10% ทดแทนการใช้น้ำมันดิบ รวมถึงเนื้อผ้าเส้นใยจากขวดพลาสติกและผ้าไนลอนรีไซเคิล คอลเลกชัน WACOAL INDIN มีทั้งบราหลากหลายฟังก์ชันและดีไซน์รองรับทุกคัพไซซ์ ไปจนถึงพลัสไซซ์ ทั้งสปอร์ตบรา ซัพพอร์ตทุกกิจกรรมหรือการออกกำลังกาย, บราสวมหัวแบบ Free cut, กางเกงกระชับสัดส่วน, ชุดนอนสัมผัสลื่นสบาย, เสื้อแขนกุด Pad ในตัว นำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่ายในสไตล์ของตัวเอง

ร่วมรักษ์โลกเพียงช้อปวาโก้ เพราะวาโก้ทุกชิ้นผ่านกระบวนการผลิตเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิด WACOAL LOVE EARTH “NOT A COLLECTION. IT’S OUR MISSION.” วาโก้ไม่ใช่แค่คอลเลกชันชุดชั้นใน แต่คือภารกิจรักษ์โลกอย่างยั่งยืน คอลเลกชัน WACOAL INDIN ชุดชั้นในรักษ์โลก มีจำหน่ายแล้วที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัลเชียงใหม่ตั้งแต่วันที่ 3 ม.ค. 2567 -10 ม.ค. 2567 และเคาน์เตอร์วาโก้ แผนกชุดชั้นในสตรี ชั้น 4 เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ หรือช้อปสนุกได้ทุกที่ ผ่านช่องทางออนไลน์

นภาพร/เชียงใหม่