นราธิวาส-อำเภอสุไหงปาดีเปิดจุดบริการประชาชน ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ประจำปี 2567

นราธิวาส-อำเภอสุไหงปาดีเปิดจุดบริการประชาชน ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ประจำปี 2567

ที่ จุดบริการประชาชนสี่แยกโรงเรียนมัธยมสุไหงปาดี ถนนสาย 4056 ตำบลปะลุรู อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส นายพงศ์เพชร มากเกื้อ นายอำเภอสุไหงปาดี มอบหมายให้นายชยุตม์ ชูดวง หัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง อำเภอสุไหงปาดี เป็นประธานในพิธีเปิดจุดบริการประชาชน ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ประจำปี 2567

โดยมี พ.ต.อ.อัสรี ต่วนเพ็ง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสุไหงปาดี นายมานิตร อุตรสินธุ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลปะลุรู ผู้บังคับกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 447 เจ้าหน้าทีทหารกรมทหารพรานที 48 ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสุไหงปาดี เจ้าหน้าทีอาสารักษาดินแดนอำเภอสุไหงปาดีและหน่วยบรรเทาสาธารณภัยเข้าร่วมในพิธีเปิด

สืบเนื่องจากอำเภอสุไหงปาดีได้มอบนโยบายให้มีการจัดตั้งจุดบริการประชาชน เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการจราจร พร้อมระดมกำลังร่วมกับหน่วยงานส่วนราชการในพื้นที่เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน เพื่ออำนวยความสะดวก และให้บริการประชาชนด้วยการแจกน้ำดื่ม กาแฟ ผ้าเย็น เพื่อผ่อนคลายในช่วงเดินทางอีกด้วย

สำหรับการจัดตั้งจุดบริการประชาชน บริเวณสีแยกโรงเรียนมัธยมสุไหงปาดีในครั้งนี้ เป็นจุดบริการที่ทางอำเภอสุไหงปาดี ได้บูรณาการจัดตั้งร่วมกับหน่วยงานทุกหน่วยงานและได้เน้นย้ำให้กำลังพลที่ปฏิบัติหน้าที่ ให้มีความอดทน ใช้คำพูดหรือการแสดงออกที่สุภาพ การแต่งกายเรียบร้อย และห้ามดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์เป็นอันขาด

ภาพ/ข่าว มาหามะ ดือเลาะ จ.นราธิวาส ทีมข่าว ปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา