ร้อยเอ็ด…ดร.บรรจง นายกฯเล็กเมืองร้อยเอ็ด เจ๋ง เป่าโหวดเปิดงานกีฬาภายในต้านภัยยาเสพติด ครั้งที่ 15 เวฬุวันเกมส์

ร้อยเอ็ด…ดร.บรรจง นายกฯเล็กเมืองร้อยเอ็ด เจ๋ง เป่าโหวดเปิดงานกีฬาภายในต้านภัยยาเสพติด ครั้งที่ 15 เวฬุวันเกมส์

วันนี้(26 ธันวาคม 2566) เวลา 09.00 น. ดร.บรรจง โฆษิตจิรนันท์ นายกเทศมนตรีเมืองร้อยเอ็ด เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาภายในต้านภัยยาเสพติด ครั้งที่ 15 ภายใต้ชื่อ เวฬุวันเกมส์ ภายใต้คำขวัญที่ว่า รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย โดยมี ดร.นุชากร มาศฉมาดล รองนายกเทศมนตรีเมืองร้อยเอ็ด นาย
กฤตกร อุทัยรัตนกิจ สมาชิกสภาเทศบาล นายสถิตย์ ศรีสงคราม ปลัดเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ผู้อำนวยการกอง/ฝ่าย/งาน ผู้บริหารสถานศึกษา คณะกรรมการสถาศึกษา สังกัดเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด เข้าร่วมกิจกรรม

นางสุวิชชา ตรีนาจ ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลวัดเวฬุวัน กล่าวว่า ในนามตัวแทนของคณะครูและนักเรียนต้องขอขอบพระคุณ ดร.บรรจง โฆษิตจิรนันท์ นายกเทศมนตรีเมืองร้อยเอ็ด เป็นอย่างสูงที่ท่านได้กรุณาให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดงานการแข่งขันกีฬาภายในต้านภัยยาเสพติด ครั้งที่ 15 ในครั้งนี้ การจัดการแข่งขันได้เริ่มดำเนินการ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 เป็นต้นมา โดยใช้เวลาในช่วงพักกลางวัน และหลังเลิกเรียนในการแข่นขัน

สำหรับวัตุปรสงค์ในการจัดการแข่งขันกีฬาภายในต้านภัยยาเสพติด เวฬุวันเกมส์ ครั้งที่ 15ในวันนี้เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนรู้จักเล่นกีฬา มีน้ำใจ รู้แพ้ รู้ชนะ และรู้อภัย เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ได้ออกกำลังกายและห่างไกลยาเสพติด เพื่อสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ เป็นต้น

โดยมีประเภทการแข่งขันดังนี้ 1.กีฬา 5 รายการ ประกอบด้วย ฟุตซอล แชร์บอล เปตอง หมากฮอส และ อีสปอร์ส 2. เกมส์กีฬาพื้นบ้าน 4 รายการ และการประกวดเชียร์ลีดเดอร์ กองเชียร์และขบวนพาเหรด

อนึ่งพิธิเปิดการแข่งขันกีฬาภายในต้านภัยยาเสพติด เวฬุวันเกมส์ ครั้งที่ 15 ในวันนี้มีเรื่องที่น่าชื่นชมยินดี และประทับใจของผู้บริหารเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ผู้บริหารสถานศึกษาฯ คณะครู และผู้ปกครองนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมคือ โรงเรียนได้ส่งตัวแทนนักเรียนจำนวน 3 คน มาสลับกันอ่านคำกล่าวรายงาน 3 ภาษา ประกอบด้วย ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน และภาษาไทย และมีอีกอย่างที่น่าทึ่งประธานในพิธีเปิดงาน ดร.บรรจง โฆษิตจิรนันท์ นายกเทศมนตรีเมืองร้อยเอ็ดได้เป่าโหวดซึ่งเป็นเครื่องดนตรีของจังหวัดร้อยเอ็ดเพื่อเป็นสัญญาณในการเปิดการแข่งขันกีฬาภายในต้ายภัยยาเสพติด เวฬุวันเกมส์ ครั้งที่ 15 ประจำปี 2566 อย่างเป็นทางการ ได้รับเสียงปรบมืออย่างกึกก้องไปทั่วบริเวณจัดงาน ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นายกฯบรรจงคือเป่าโหวดได้พะนะ

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
087-864-4400 081-377-2689