ปทุมธานี ” โต้ลมหนาว” ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ชมรมคนสี่ภาค ลาดสวาย

ปทุมธานี ” โต้ลมหนาว” ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ชมรมคนสี่ภาค ลาดสวาย

เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2566 เวลา 19.00 น. ณ ตลาดมหาลาภ คลองสี่ ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี
ผู้สื่อข่าวรายงานจากตลาดมหาลาภ คลองสี่ นายมาโนช จักรา หัวหน้าทีมคนรักปทุมลาดสวาย ได้จัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ชมรมคนสี่ภาคลาดสวาย โดยได้รับเกียรติจากท่านพลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย แขกผู้มีเกียรติ ทีมงานคนรักปทุมลาดสวายและ พี่น้องประชาชนชาวตำบลลาดสวาย เข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก

ส่วนบรรยากาศการจัดงานสังสรรค์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ชมรมคน สี่ภาคลาดสวาย ก่อนเริ่มงานได้มีพี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกาและใกล้เคียง ต่างเดินทางมาที่ตลาดมหาลาภ ซึ่งเป็นสถานที่จัดงาน มีการลงทะเบียน หน้างานรับของชำร่วย มีทีมงานคนรักปทุมลาดสวายได้นำอาหารสี่ ภาคมาบริการพี่น้องประชาชน ที่มาร่วมงานได้รับประทานฟรี เป็นที่ชื่นชอบ ของคนที่มาร่วมงาน ต่อมาเมื่อเวลา 18.00 น.พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง พร้อมทีมงานได้เดินทางมาถึงสถานที่จัดงานได้พบปะพี่น้องประชาชนและเข้าพูดคุยกับนายมาโนช จักรา หัวหน้ากลุ่มทีมงานคนรักปทุมลาดสวายแบบเป็นกันเอง

และเวลา 19.00 น.พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ได้ให้เกียรติ้ป็นประธาน กล่าวเปิดงาน สังสรรค์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ชมรมคนสี่ภาค อย่างเป็นทางการพร้อมจั ฉลากของขวัญให้กับผู้ที่มาร่วมงานนอกจากนี้พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ยังได้อวยพรปีใหม่ ประจำปี 2567 ที่จะถึงนี้ให้กับพี่น้องประชาชนชาวตำบลลาดสวาย อีกด้วย ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายมาโนช จักรา หัวหน้าทีมงานคนรักปทุมลาดสวาย และประธานการจัดงาน กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณท่านพลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีที่ท่านให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ชมรมคนสี่ภาคลาดสวาย ขึ้นในวันนี้

ส่วนชมรมคนสี่ภาคลาดสวายได้ก่อตั้งมาครบ 1 ปี แล้ววัตถุประสงค์การจัดงานก็เพื่อให้พี่น้องประชาชนที่อาศัยอยู่ตำบลลาดสวาย ลำลูกกา ได้พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นไม่ว่าท่านจะเป็นคนภาคกลาง ภาคใต้ ภาคอีสาน ภาคเหนือ ทุกคนล้วนเป็นคนไทย จึงอยากจะให้ทุกภาคได้มีความรักความสามัคคีจึงได้จัดงานนี้ขึ้นมาเพื่อให้มีความรักกลมเกี่ยวกัน ส่วนบรรยากาศไปในงานก็เป็นไปด้วยความสนุกสนา มีการจับฉลากให้กับผู้ที่มาร่วมงาน นอกจากนี้ยังมีการแสดงดนตรีสดร้องเพลง ให้กับผู้ที่มาร่วมงานได้มีความสุข และสุดท้ายนี้ใกล้จะถึงปีใหม่ กระผม นายมาโนช จักรา ในฐานะหัวหน้าทีมงานคนรักปทุมลาดสวาย ขออวยพรคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายจงปวดดงบันดาลให้พี่น้องประชาชนชาวตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา และจังหวัดปทุมธานีทุกท่านจงมีแต่ความสุขความเจริญ คิดหวังสิ่งใดก็ให้สมหวังปรารถนาทุกประการ อย่าเจ็บ อย่าจน ร่ำรวยเงินทอง ตลอดปีและก็ตลอดไป สวัสดีปีใหม่ประจำปี 2567

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน