เชียงใหม่-ขบวนมาสคอตซานต้าส่งความสุข ในเทศกาล Merry’X mas 2024 ที่สวนสัตว์เชียงใหม่

สวนสัตว์เชียงใหม่จัดกิจกรรมเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลคริสต์มาส นำขบวนมาสคอตซานต้า ออกมาสร้างความสุข สนุกสนาน และให้ถ่ายรูปอย่างใกล้ชิด

วันนี้ 25 ธันวาคม 2566 เวลา 11.00 น. นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ มอบหมายให้ นางกรองแก้ว ทัปนวัชร์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ รักษาการแทนผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ เป็นผู้แทนในการนำขบวนมาสคอตซานต้า แจกของขวัญของที่ระลึก ส่งมอบความสุขให้กับนักท่องเที่ยวในวันคริสต์มาสในปีนี้ โดยนำมาสคอตที่แต่งตัวด้วยธีมซานต้า และซานตี้ สร้างสีสันให้กับนักท่องเที่ยว นอกจากนี้ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ ยังมีการตกแต่งบรรยากาศโดยรอบสวนสัตว์เชียงใหม่ให้เข้ากับบรรยากาศเทศกาลคริสต์มาส และส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567

อีกทั้งยังได้เนรมิตพื้นที่สวนแรกรับ (สวนมิสเตอร์ยังก์) ให้เป็นทุ่งดอกไม้หลากสีนานาพรรณ ท่ามกลางหมอกปกคลุม บริเวณน้ำตกจำลองกับสวนเฟิร์น พร้อมกับนำมาสคอตแดนซ์โชว์ต้อนรับนักท่องเที่ยว ณ บริเวณส่วนแรกรับสวนมิสเตอร์ยังก์ อีกด้วย

นักท่องเที่ยวยังสามารถเที่ยวชมสัตว์ต่างๆ โดยรอบสวนสัตว์เชียงใหม่ ชมสัตว์ขนาดเล็กที่สัมผัสได้อย่างใกล้ชิด ณ บริเวณ มินิซู สัมผัสอากาศหนาวเย็นสุดขั้วติดลบ 10 องศากับสโนว์บัดดี้ วินเทอร์แลนด์ ชมการให้อาหารฝูงนกเพนกวิน และแวะสักการะองค์พระประธาน พระนวพุทธมหาบารมี ณ วัดกู่ดินขาว ชมความน่ารักและป้อนอาหารให้ช้าง ณ ส่วนจัดแสดงช้างเอเชีย รวมถึงการส่งเสริมพฤติกรรมสัตว์อื่นๆ อีกหลายชนิด นั่งรถบริการหรือรถกอล์ฟชมสัตว์และสวนท่ามกลางธรรมชาติ แวะถ่ายรูปจุดสูงสุดชมทัศนียภาพตัวเมืองเชียงใหม่ ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 0 5322 1179 หรือ www.chiangmai.zoothailand.org

 

วิภาดา/เชียงใหม่