เพชรบูรณ์ โต้ลมหนาว ชมการแสดงของเด็กนักเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์ ในกิจกรรมประเพณี “งานราตรีศรีชัยพฤกษ์ครั้งที่ 13”

เพชรบูรณ์ โต้ลมหนาว ชมการแสดงของเด็กนักเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์ ในกิจกรรมประเพณี “งานราตรีศรีชัยพฤกษ์ครั้งที่ 13”


เมื่อวันเสาร์ ที่ 23 ธันวาคม 2566 ที่บริเวณ สนามกีฬาโรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์ อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ดร.บัณฑิต ครุฑางคะ ผู้รับใบอนุญาตโรงเรียนในเครือกุลดิศวิทยานุสรณ์ พร้อมด้วย มิส.วรรณวิมล ครุฑางคะ ผู้อำนวยการโรงเรียนในเครือกุลดิศวิทยานุสรณ์ พร้อมคณะผู้บริหารฯ ได้จัด “งานราตรีศรีชัยพฤกษ์ครั้งที่ 13” ซึ่งได้ดำเนินการจัดต่อเนื่อง เพื่อให้เด็กนักเรียนได้มีโอกาส มีเวทีแสดงออกถึงความสามารถแต่ละบุคคล สนองนโยบายลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ เพื่อให้ครู ผู้ปกครองนักเรียนและชุมชน ได้มีโอกาสพบปะสังสรรค์กัน อีกทั้ง ยังเป็นการร่วมสนับสนุน สมทบทุนพัฒนาโรงเรียน อีกทางหนึ่งด้วย


โดยมี นายชัชวาลย์ เบญจสิริวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานในพิธีเปิด “งานราตรีศรีชัยพฤกษ์ครั้งที่ 13” ซึ่งนับเป็นกิจกรรมประเพณี ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี พร้อมทั้ง ร่วมมอบเกียรติบัตรแก่ผู้ให้การสนับสนุนการจัดงาน และกล่าวแสดงความยินดี ในโอกาสที่โรงเรียนได้รับการยกย่อง ให้เป็น 1 ใน 15 โรงเรียนยอดเยี่ยมของประเทศไทยและได้รับรางวัลยอดเยี่ยมแห่งเอเชียในคราวนี้ด้วย


จากนั้น ประธานในพิธี พร้อมแขกผู้มีเกียรติ ตลอดจนผู้ปกครองนักเรียน ก็ได้ร่วมรับชมการแสดงของบุตรหลาน ตั้งแต่ระดับชั้น เตรียมอนุบาล ถึงระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 รวมทั้งหมด 31 ชุดการแสดง ท่ามกลางสภาพอากาศที่เย็นสบาย และบรรยากาศที่สนุกสนาน


สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนเป็นอย่างดี ทั้งศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน ผู้ปกครองและผู้ให้การสนับสนุน ทั้งองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน นอกจากนี้ ในปีการศึกษานี้ โรงเรียนได้รับรางวัลที่มีชื่อเสียงให้กับการจัดการศึกษาของจังหวัดเพชรบูรณ์ โดยได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 15 โรงเรียนเอกชนที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประเทศไทยจากกระทรวงศึกษาธิการและได้รับรางวัล Bast International School of ASIA จาก ASIA EDUCATION Conclave