ปราจีนบุรี-ยิงสาวคนสนิทก่อนขับรถไปกินยาฆ่าหญ้าตายในรถที่ปั๊มน้ำมัน

ปราจีนบุรี-ยิงสาวคนสนิทก่อนขับรถไปกินยาฆ่าหญ้าตายในรถที่ปั๊มน้ำมัน

 


*****วันที่ 13 ธ.ค. 2566 ร.ต.อ.สมัย สุดาชาติ ร้อยเวรสอบสวน สภ.วังขอนแดง อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิตในรถกระบะ ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ต.วังขอนแดง อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ผู้เสียเป็นชาย 1 ราย


*****หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.โสภณ พรามณี ผกก.สภ.วังขอนแดง อ.นาดี พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะอีซูซุ แคป สีบรอนซ์ ทะเบียน ฌว 8868 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในลานจอดรถของปั๊ม ตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิตในเบาะที่นั่งคนขับลักษณะนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงยีนส์ขายาว ในสภาพศพแข็งทื่อ


*****ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดปราจีนบุรี เดินทางมาถึงได้เข้าตรวจสอบ จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้เสียชีวิต คือ นายประจักร แก้วจันทร์ อายุ 56 ปี บ้านเลขที่ 106 หมู่ 2 ต.คำไฮ อ.พนมไพร จ.ร้อยเอ็ด ส่วนหลักฐานภายในรถ พบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง คีม 1 อัน ขวดน้ำเปล่า 2 ขวด ขวดน้ำอัดลม 1 ขวด และขวดยากำจัดแมลง ยี่ห้อ คีฟอล์ย 1 ขวด นอกจากนี้ในกระบะหลังยัง พบขวดยาฆ่าหญ้า สารกำจัดวัชพืช วัตถุอันตราย ไกลโฟเซต 48 มีน้ำยาอยู่ครึ่งขวด และพบขวดน้ำเปล่า 1 ขวด บรรจุน้ำยาฆ่าหญ้าอยู่ 1/5 ของขวด


*****นอกจากนี้ ยังพบปืนสั้นแบบไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอกอยู่ในถังขยะหลังตู้ยามตำรวจ หน้าปั๊มน้ำมัน คาดว่าน่าจะเป็นของผู้เสียชีวิตก่อเหตุแล้วนำมาทิ้ง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้หน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง


*****จากการสอบสวนทราบว่า ในช่วงเวลา 23.30 น.วันที่ 12 ธันวาคม 2566ที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิต ได้ทะเลาะอย่างรุนแรงกับน.ส.จำปา พอค สาวคนสนิทชาวกัมพูชาที่คบหากันฉันชู้สาว หน้าบ้านพักคนงานของโรงงานแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี แล้วขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวหนีออกจากทีีก่อเหตุ ไปจอดที่ปั๊มน้ำมัน ในพื้นที่ ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี แล้วนำอาวุธปืนที่ก่อเหตุไปทิ้งในถังขยะข้างป้อมตำรวจหน้าปั๊มน้ำมัน ก่อนเดินมาที่รถแล้วดื่มยาฆ่าหญ้าเสียชีวิตเพื่อหนีผิด

 

///////ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา ผู้สื่อข่าว ประจำจังหวัดปราจีนบุรี