ชลบุรี-ร่วมให้การต้อนรับ นายอำเภอสัตหีบ ท่านใหม่อย่างอบอุ่น พร้อมดูแลทุกข์สุขของ ปชช. คามนโยบายของ ผวจ.ชลบุรี

ชลบุรี-ร่วมให้การต้อนรับ นายอำเภอสัตหีบ ท่านใหม่อย่างอบอุ่น พร้อมดูแลทุกข์สุขของ ปชช. คามนโยบายของ ผวจ.ชลบุรี

วันนี้ 12 ธ.ค.66 ณ ที่ว่าการอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี กลุ่มข้าราชการ ฝ่ายปกครอง นักการเมืองท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน กิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ ได้ให้การต้อนรับ นายภควัต ขันธหิรัญ นายอำเภอสัตหีบคนใหม่ ที่ได้ย้ายมาจากอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ได้มาดำรงตำแหน่งนายอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยภรรยา


นายภควัต ขันธหิรัญ นายอำเภอสัตหีบ กล่าวว่า ตนเองรู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างมากที่ได้มาดำรงตำแหน่งนายอำเภอสัตหีบแห่งนี้ แต่ก่อนตนก็วิ่งเล่นเที่ยวอยู่แถวนี้ และยังเคยเป็นนายอำเภอศรีราชา จึงทำให้เหมือนได้กลับมาบ้าน ที่ชลบุรี สำหรับการเดินทางมารับตำแหน่งในครั้งนี้ ขอขอบคุณทุกฝ่ายไม่ว่าจะเป็นข้าราชการในพื้นที่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้านที่มาต้อนรับ และเจ้าหน้าที่จากจังหวัดเชียงใหม่ ที่มาส่งกันอย่างเนืองแน่นและอบอุ่น

จากนี้ไปหวังว่าจะได้รับความร่วมมือจากองค์กรทุกภาคส่วนในการขับเคลื่อนการทำงาน ในการพัฒนาเมืองสัตหีบให้มีการเติบโต และมีการพัฒนาในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง โดนเฉพาะอย่างยิ่งนโยบายด้านต่างๆ ของท่านผู้ว่าราชการจังหวัด ที่ได้มอบหมายให้ดูแลทุกข์สุขของประชาชน


หลังจากนั้น ก็ได้กราบไหว้ศาลพระภูมิและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำอำเภอสัตหีบ และพบปะพูดคุยกับข้าราชการ นักการเมืองท้องถิ่น กำนันผู้ใหญ่บ้าน เพื่อปรึกษาหารือ และปัญหาอุปสรรค ของอำเภอสัตหีบ ที่จะต้องร่วมมือกันดูและแก้ไขต่อไป

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ชลบุรี 0909535645