ปทุมธานี การเมืองร้อน ไฟไหม้ป้ายต้อนรับอุ๋งอิ๋งและผู้บริหารพรรคเพื่อไทยมาร่วมงานขึ้นบ้านใหม่

ปทุมธานี การเมืองร้อน ไฟไหม้ป้ายต้อนรับอุ๋งอิ๋งและผู้บริหารพรรคเพื่อไทยมาร่วมงานขึ้นบ้านใหม่

เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 1 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าดับเพลิงจากองค์การบริหารส่วนตำบลลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งเกิดเหตุไฟไหม้ป้ายต้อนรับ คุณอุ้งอิ่งและผู้บริหารพรรคเพื่อไทยที่จะมาร่วมงานขึ้นบ้านใหม่ในวันที่ 3 ธันวาคมนี้ โดยทางการเมืองมีการคาดว่าอาจจะเป็นการจัดงานเพื่อเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัครชิง ตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีแข่งกับพลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกปัจจุบัน ประธานกลุ่มคนรักปทุม จึงทำให้ มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆกันไปจากเหตุการณ์ไฟไหม้ป้ายครั้งนี้


จากการตรวจสอบเป็นป้ายอิงค์เจ็ต ขนาดใหญ่ 12 เมตรคูณ 5 เมตรถูกไหม้เสียหายเกือบหมดบริเวณหมู่4 ตำบลลาดหลุมแก้ว อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี โดยป้ายดังกล่าวเป็นป้ายขนาดใหญ่มีข้อความยินดีต้อนรับ งานทำบุญขึ้นบ้านใหม่ในวันที่3 ธันวาคมนี้ ของนาย อภิชาติและนายธงชัย ภิรมย์พร้อม (เจ้าภาพ) มีรูป คุณแพรทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และ นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ แถวล่างจากด้านซ้ายมีรูป นายสุรพงษ์ อึ้งอัมพรวิไล ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยคมนาคม , นายผล ดำธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร , นาย นายศุภชัย นพขำ ผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ,

นายชาญ พวงเพชร อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี และเป็นรองประธานจัดงานขึ้นบ้านใหม่ และนายสุริยะ ภิรมย์พร้อม นายกองค์การศบริหารตำบลลาดหลุมแก้ว (บิดา)เจ้าภาพเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ฉีดน้ำดับไฟตรวจสอบให้ดังกล่าว ได้ถูกไฟไหม้เกือบทั้งผืนมีรูปเพียงนายธวัชชัยอึ้งอำพรวิไลคนเดียวเท่านั้นนอกนั้นถูกไฟไหม้หมด
เบื้องต้นทางนายสุริยะ ภิรมย์พร้อม นายกองค์การศบริหารตำบลลาดหลุมแก้ว (บิดา) เจ้าภาพไม่ติดใจกับเหตุไฟไหม้ป้ายในครั้งนี้ คาดว่าอาจจะเกิดจากกระแสไฟฟ้าลัดวงจรจากสายไฟประดับที่ติดตั้งบริเวณใกล้กับป้ายที่เกิดเหตุ

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน