(สุรินทร์) เต่าสะเร็น จับมือ เจนนี่ วาณ่า จัดประกวดมิสแกรนด์สุรินทร์ 2024

(สุรินทร์) เต่าสะเร็น จับมือ เจนนี่ วาณ่า จัดประกวดมิสแกรนด์สุรินทร์ 2024

ที่ บริเวณศูนย์ขายของฝากที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดสุรินทร์ “เต่าสะเร็น” ตำบลปรือ อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ กองประกวดมิสแกรนด์สุรินทร์ 2024 ได้จัดเวทีการประกวดคัดสาวงามในพื้นที่ จังหวัดสุรินทร์ เข้าชิงมงกุฎมิสแกรนด์สุรินทร์ เพื่อเป็นตัวแทนการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ โดยมีสาวงาม จำนวน 8 คน เข้าร่วมประชันความสวยในชุดผ้าไหมพื้นเมือง ชุดว่ายน้ำ และชุดราตรี

โดยมี นายชำนาญ ชื่นตา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ เป็นประธานในพิธีกล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมประกวด กรรมการผู้ตัดสิน และแขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมชมร่วมเชียร์ภายในงาน ทั้งนี้เริ่มด้วยการเปิดตัวสาวงามผู้เข้าประกวดด้วยชุดผ้าไหมพื้นเมืองสุรินทร์ จากประตูปราสาทจำลองอย่างสวยงาม ต่อด้วยชุดว่ายน้ำที่ผสมผสานกับความคิดสร้างสรรค์ และชุดราตรี กระทั่งคัดเหลือ 3 คนสุดท้าย ในโจทย์ตอบคำถามจากคณะกรรมการ ท่ามกลางเสียงกองเชียร์ที่มาให้กำลังใจ จากนั้นพิธีกรได้ประกาศผลการตัดสิน “มิสแกรนด์สุรินทร์ 2024”

ผู้ได้รับรางวัลคือ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 2 นางสาวซาลีน่า ฮอด์จ-คีส อายุ 22 ปี ลูกครึ่งไทย – อังกฤษ สาวงามจากอำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นตัวแทนชาวจังหวัดสุรินทร์ ไปเข้าร่วมระกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ในโอกาสต่อไป โอกาสนี้ มิสแกรนด์สุรินทร์ 2023 “คณา” คณาพร พัฒนพันธ์” ได้ขึ้นกล่าวขอบคุณพี่น้องชาวสุรินทร์ และผู้ใหญ่ที่ให้การสนับสนุน จนสามารถคว้ามงกุฎมาครองเป็นตัวแทนชาวสุรินทร์ไปประกวดจนได้รับชื่อเสียงอย่างมาก

ปุรุศักดิ์ แสนกล้า ข่าว/ภาพ