ชลบุรี-บริษัทในเครือ พระราม 2 เมดิคอล กรุ๊ป บุก EEC สร้างโรงพยาบาลแปซิฟิค การ์เดน คาด ปี 2027 ขยายทั่วภาคตะวันออก

ชลบุรี-บริษัทในเครือ พระราม 2 เมดิคอล กรุ๊ป บุก EEC สร้างโรงพยาบาลแปซิฟิค การ์เดน คาด ปี 2027 ขยายทั่วภาคตะวันออก

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 เวลา 09.09 น ที่ บริเวณทางเข้านิคมอีสเทิร์นซีบอร์ด ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี พญ.มะลิ วิโรจน์สกุลชัย ประธานกรรมการบริษัทในเครือ พระราม 2 เมดิคอล กรุ๊ป , นพ.วิทูร วิโรจน์สกุลชัย รองประธานกรรมการบริษัทฯ , พญ.กษมา วิโรจน์สกุลชัย รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร คณะแพทย์ นางสาวนริศรา ทิพยางกูร ปลัดอำเภอศรีราชา /หัวหน้างานกลุ่มทะเบียนและบัตร(เลขานุการกิ่งกาชาดอำเภอศรีราชา) นางโสภา สงวนหงส์ อุปนายกสมาคมท่องเที่ยวและบริการศรีราชา-เกาะสีชัง จ.ชลบุรี นายไพบูลย์ เสริมสาตร์ (โต บางแค) นายกสมาคมสื่อมวลชนศรีราชา จังหวัดชลบุรี/ที่ปรึกษาสมาคมท่องเที่ยวและบริการศรีราชา-เกาะสีชัง จ.ชลบุรี แขกผู้มีเกียรติ ร่วมพิธีบวงสรวง วางศิลาฤกษ์ โรงพยาบาลแปซิฟิค การ์เดน บ่อวิน จ.ชลบุรี


โรงพยาบาลแปซิฟิค การ์เดน เป็นโรงพยาบาลในเครือ พระราม 2 เมดิคอล กรุ๊ป โดยได้ดำเนินธุรกิจในด้านสุขภาพมามากกว่า 30 ปี ในคติพจน์ที่ว่า “รักษาดี รักษาด้วยหัวใจ ห่วงใยสังคม” โรงพยาบาลในเครือประกอบไปด้วย โรงพยาบาล PMG, โรงพยาบาลสหวิทยาการมะลิ, โรงพยาบาลบางขุนเทียน, มะลิคลินิกเวชกรรม, สหคลินิกบางขุนเทียน 5 ,เพชรทองคำคลินิกเวชกรรม, เทียนทะเลคลินิกเวชกรรม และสินสาครคลินิกเวชกรรม โดยบริษัท เครือ พระราม 2 เมดิคอล กรุ๊ป มีเป้าหมายจะขยายโรงพยาบาลและคลินิกเครือข่ายตามยุทธศาสตร์ต่างๆในพื้นที่ EEC และในพื้นที่ภาคตะวันออกโดยจะเปิดโรงพยาบาลและคลินิกเพิ่ม 4 แห่งภายในปี 2027 ที่ถนนสุขประยูร, บ้านบึง, สระแก้ว และกบินทร์บุรี


โดยในปีนี้ ทางบริษัทในเครือ ได้ตั้งเป้ามาบุกพื้นที่ EEC โดยโรงพยาบาลตั้งอยู่ทางเข้านิคมอีสเทิร์นซีบอร์ด ซึ่งมีโรงงานอุตสาหกรรมเป็นจำนวนมาก มีประชากรอาศัยอยู่อย่างหนาแน่น อีกทั้งรัฐบาลยังมีนโยบายสนับสนุนพื้นที่ EEC ได้แก่การสร้างรถไฟความเร็วสูง ,ขยายสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา และการขยายท่าเรือน้ำลึก ส่งผลให้เศรษฐกิจและรายได้ของคนในพื้นที่เติบโตขึ้น อีกทั้งอนาคตจะยังมีการลงทุนจากประเทศจีนด้วย โดยทางโรงพยาบาลได้วางแผนระยะยาว เพื่อรองรับคนจีน โรงพยาบาลจะมีล่าม และพนักงานที่สามารถพูดภาษาจีนได้ ฉะนั้นทางบริษัทในเครือ PMG ถึงได้มาก่อสร้างโรงพยาบาล ณ ที่แห่งนี้ เพื่อตอบสนอง และให้บริการแก่ประชาชนในอนาคต


โรงพยาบาลแปซิฟิค การ์เดน เป็นโรงพยาบาลขนาด 300 เตียง ตั้งอยู่ในพื้นที่ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี บริเวณทางเข้านิคมอีสเทิร์นซีบอร์ด ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม และดีไซน์อาคารที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วยคณะทำงาน และคณะแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ เฉพาะด้าน โดยเน้นด้านการแพทย์แผนปัจจุบัน และเวชศาสตร์ชะลอวัย ด้วยระบบการทำงานที่ได้มาตรฐาน บริการที่ดี มีนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย โดยมุ่งเน้นการพัฒนาต่อเนื่องเพื่อความมั่นคงและยั่งยืน พร้อมรับรองผู้ป่วยทุกสิทธิ์การรักษา

นิราช/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี ชลบุรี 0909535645