นครนายก รถเทรลเลอร์บรรทุกรถตอกเสาเข็มเกิดเกี่ยวสายไฟก่อให้เกิดเสาไฟฟ้าหัก 5 ต้นทำให้ไฟฟ้าดับ

รถเทรลเลอร์ 22 ล้อบรรทุกรถตอกเสาเข็มเสร็จจากงานจะกับไปสระแก้วขับผ่านหน้าสถานีตำรวจเกิดเกี่ยวสายไฟก่อให้เกิดเสาไฟหัก 5 ต้นทำให้ไฟฟ้าดับหลายชั่วโมง

เมื่อเวลา 16.30 น. ของวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 ได้มีรถเทรลเลอร์ 22 ล้อบรรทุกรถตอกเสาเข็มที่มีความสูงขับผ่านหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก แล้วเกิดไปเกี่ยวกับสายไฟฟ้าและสายนานาชนิดที่ติดตั้งกับเสาไฟก่อให้เกิดเสาไฟฟ้าหักเอนเอียงลงสู่ถนนด้านข้างโรงเรียนอนุบาลนครนายก และฝั่งสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก 2 ต้น และในสถานีตำรวจอีก 3 ต้น ร่วมเป็น 5 ต้น

ทำให้บริเวณใกล้เคียงสถานีตำรวจไฟฟ้าดับหมด ส่วนคนขับรถเทรลเทอร์ได้โทรติดต่อประกันให้มาประสานค่าเสียหายกับการไฟฟ้านครนายกแล้ว ส่วนทางการไฟฟ้านครนายก ได้ส่งเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่พร้อมรถไฟฟ้าไปยังที่เกิดเหตุเพื่อทำการรื้อถอนเสาไฟที่หักและติดตั้งเสาใหม่ต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงจึงจะติดตั้งเสร็จและจะได้จ่ายกระแสไฟฟ้าในเวลาต่อไป

จากการสอบถามลูกน้องคนขับรถเทรลเลอร์ได้เล่าว่าพวกตนนั้นได้รับงานมาตอกเสาเข็มที่สถานีตำรวจภูธรนครนายก ได้หลายวันแล้ว และวันนี้เป็นวันที่เสร็จงานตอกเสาเข็มได้นำรถตอกเสาเข็มขึ้นรถเทรลเลอร์เพื่อจะกับไปที่จังหวัดสระแก้ว พอขับผ่านหน้าสถานีตำรวจ ตัวรถตอกเสาเข็มก็ไปเกี่ยวกับสายไฟและสายชนิดต่างๆทำให้เสาไฟหักจำนวน 5 ต้นดังกล่าว

 

สมบัติ เนินใหม่ //รัชชานนท์ เนินใหม่//ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก