ชลบุรี-วงจรปิดจับภาพนาทีชีวิต 2 รถ จยย.ชนประสานงากัน สาหัส 1 เสียชีวิต 1

ชลบุรี-วงจรปิดจับภาพนาทีชีวิต 2 รถ จยย.ชนประสานงากัน สาหัส 1 เสียชีวิต 1

https://youtu.be/aiC7xuOkp3Q

 

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 25 ต.ค.66 ร.ต.ท.ณัฐบดินทร์ ทองอินทร์ ร้อยเวร สอบสวน สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งเหตุจยย.ชนประสานงา จยย.ด้วยกัน มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย เหตุเกิดบริเวณปากซอย โป่งกลาง 2 ม.3 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรีหลังรับแจ้ง จึงพร้อมด้วยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา เร่งรุดไปตรวจสอบ
ในที่เกิดเหตุ พบไทยมุงจำนวนมากยืนดูเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่จึงกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุก่อน ด้านทีมคณะแพทย์ได้เข้าสนับสนุนที่เกิดเหตุเพื่อช่วยเหลือ ปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายไปรักษาตัวที่ รพ.บางละมุง

ทราบชื่อต่อมา นายอุดม ศรียางนอก อาย 57 ปี เจ้าของรถจยย. ฮอนด้าเวฟ 110 สีน้ำเงิน ทะเบียน จรก 417 ชลบุรี สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน ต่อมาพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ น.ส.สุณิสา ชนะเลิศ อายุ 32 ปี ตรวจสอบพบ จยย.ของผู้ตายเป็นรถยี่ห้อ ฮอนด้า สกูปปี้ ไอ สีเหลือง ทะเบียน 2 กฐ 5936 ชลบุรี สภาพรถถูกชนด้านข้างได้รับความเสียหาย จึงได้เก็บรถทั้ง 2 คันเก็บรักษาไว้ที่ สภ.หนองปรือ ก่อน


จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าจยย.เวฟ ขี่มาทางตรงมุงหน้าไปทางเขาไม้แก้ว ส่วน จยย.ของผู้เสียชีวิตขี่มาจากทางเขาไม้แก้ว จะเลี้ยวเข้าซอยก่อนจะมาชนกันอย่างจัง จนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว
เบื้องต้น ด้านเจ้าหน้าที่ ได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งบันทึกภาพกล้องวงจรปิด ก่อนให้ผู้บาดเจ็บรักษาตัวจนหายดีก่อน จะมาสอบสวนสรุปสาเหตุ ในคร้้งนี้ต่อไป

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645