เชียงใหม่-พิธีต้อนรับผู้อำนวยการ และรองผู้อำนวยการ โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย รับตำแหน่งใหม่

เชียงใหม่-พิธีต้อนรับผู้อำนวยการ และรองผู้อำนวยการ โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย รับตำแหน่งใหม่

วันอังคารที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2566 เวลา 09.09 น. โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย ในพระอุปถัมภ์ สมเด็จพระเจ้าภคินีเธอ เจ้าฟ้าเพชรรัตนราชสุดา สิริโสภาพัณณวดี โดยนายสมบัติ คำบุญสูง รองผู้อำนวยการโรงเรียน รักษาการในตำแหน่ง ผู้อำนวยการโรงเรียนยุพราชวิทยาลัย คณะผู้บริหาร ครู บุคลากรและภาคีเครือข่าย ร่วมให้การต้อนรับ ผู้อำนวยการสำเร็จ ไกรพันธ์ ในโอกาสย้ายมาดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการโรงเรียนยุพราชวิทยาลัย และรองผู้อำนวยการญาณิศา คำภิระ ย้ายมาดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการโรงเรียนยุพราชวิทยาลัย โดยได้รับเกียรติจากนางยุพิน บัวคอม ศึกษาธิการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย กล่าวต้อนรับและแสดงความยินดี พร้อมมอบช่อดอกไม้

ประธานกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนแม่ริมวิทยาคม อำเภอแม่ริม เชียงใหม่ กล่าวส่งมอบตัวผู้อำนวยการสำเร็จ ไกรพันธ์ และประธานกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ อำเภอเมือง เชียงใหม่ กล่าวส่งมอบตัวรองผู้อำนวยการญาณิศา คำภิระ นายบุญ
เสริญ สุริยา ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนยุพราชวิทยาลัย กล่าวรับและแสดงความยินดีและมอบช่อดอกไม้ หลังจากนั้นแขกผู้มีเกียรติร่วมแสดงความยินดีมอบช่อดอกไม้และของที่ระลึก ณ หอประชุมดารารัศมี อาคารศูนย์วิทยบริการดารารัศมี โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย

ดร.ยุพิน บัวคอม ศึกษาธิการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า วันนี้รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้มาแสดงความยินดีกับผู้อำนวยการสำเร็จ ไกรพันธ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนยุพราชวิทยาลัย และรองญาณิศา คำภิระ รองผู้อำนวยการโรงเรียนยุพราชวิทยาลัย ด้วยความยินดียิ่ง ทั้งสองท่านมาด้วยความรู้ มีประสบการณ์อันยาวนาน เชื่อมั่นว่าจะนำพาองค์กรโรงเรียนยุพราชวิทยาลัย ซึ่งเป็นโรงเรียนที่มีชื่อเสียงระดับประเทศอยู่แล้ว สู่คุณภาพที่ดียิ่งๆขึ้น ไม่ใช่เฉพาะโรงเรียนยุพราชวิทยาลัย แต่เป็นการนำการศึกษาของจังหวัดเชียงใหม่ให้ก้าวหน้า และก้าวไกล

ด้วยความร่วมมือของทุกๆส่วน เพราะว่าการศึกษาไม่ใช่บทบาทหน้าที่ของคนใดคนหนึ่ง แต่เป็นหน้าที่ของพวกเราทุกคนในจังหวัดเชียงใหม่ที่จะช่วยกันผลิตลูกหลาน เป็นทุนมนุษย์ที่มีคุณภาพ ให้ทันกับการเปลี่ยนแปลง เป็นคนดี คนเก่ง และเป็นผู้นำที่จะนำพาองค์กร นำพาสังคมที่จะเป็นคนรุ่นใหม่ที่จะสืบทอด ที่ดูแลบ้านเมือง โดยเฉพาะเชียงใหม่ให้ก้าวทันการเปลี่ยนแปลง

 

พัฒนชัย/เชียงใหม่