ฉะเชิงเทรา-บริษัทไทยเมทัลโพรเซสซิ่ง จัดงานครบรอบ 60 ปี บริษัทในเครือไทยยาซากิ

ฉะเชิงเทรา-บริษัทไทยเมทัลโพรเซสซิ่ง จัดงานครบรอบ 60 ปี บริษัทในเครือไทยยาซากิ

บริษัทในเครือไทยยาซากิ จัดงานครบรอบ 60 ปีแห่งการก่อตั้งบริษัทในเครือไทยยาซากิ 60 ปี “60 ปี ที่อยู่คู่กับสังคมชาวฉะเชิงเทรา ร่วมพัฒนาเศรษฐกิจของชุมชน สร้างอาชีพและพัฒนาบุตรหลานของชาวฉะเชิงเทราให้เป็นคนที่มีคุณภาพ”
วันที่ 16 กันยายน 2566 ที่บริษัทไทยเมทัลโพรเซสซิ่ง จำกัด อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้จัดงานครบรอบ 60 ปีแห่งการก่อตั้งบริษัทในเครือไทยยาซากิขึ้น โดยมี Mr.Naomi Sawai


Director & Factory Manager (TMP) ผู้จัดการบริษัท ให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ และพนักงานที่เกษียณอายุ ร่วมด้วย นายคเชนท์ เที่ยงมณี ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอบางปะกง นายพสธร พันธุ์สุวรรณ กำนันต.ท่าข้าม คุณเนาวรัตน์ เมฆสุวรรณ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ต.ท่าข้าม คุณพิชัย พันธุ์สุวรรณ ประธานสภาเทศบาลตําบลท่าข้ามรวมทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ เข้าร่วมภายในงาน


บริษัทไทยเมทัลโพรเซสซิ่ง เป็นบริษัทในเครือไทยยาซากิ อยู่คู่กับสังคมชาวฉะเชิงเทรามาอย่างยาวนาน มีส่วนในการพัฒนาเศรษฐกิจของชุมชน ทั้งยังสร้างอาชีพและพัฒนาบุตรหลานของชาวฉะเชิงเทราให้เป็นคนที่มีคุณภาพ ซึ่งคนเหล่านี้ได้ย้อนกลับมาตอบแทนสังคมในรูปแบบต่างๆ เป็นการคืนคุณค่าสู่สังคมอย่างแท้จริง ในระยะเวลาแห่งการดำเนินธุรกิจ 60 ปีที่ผ่านมา ไทยยาซากิได้ผ่านปัญหาและอุปสรรคน้อยใหญ่มาอย่างมากมาย กว่าจะมาถึงวันนี้ การที่บริษัทก้าวข้ามผ่านวิกฤติการณ์เหล่านั้นมาได้

แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งมั่นคง ความร่วมมือที่ดีต่อภาครัฐ และที่สำคัญยิ่งคือความสามัคคีของคนในองค์กร ดังสโลแกนที่ว่า “บริษัทจะก้าวเดินไปพร้อมกับโลก และเราจะเป็นสิ่งที่สังคมต้องการ”
ทั้งนี้ภายในงานได้มีการแสดงวีดิทัศน์ของไทยยาซากิในรอบ 60 ปีที่ผ่านมา มีการแสดงนิทรรศการผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่การผลิตสายไฟ การผลิตชิ้นส่วน การผลิตเทปพันสายไฟ และการประกอบชุดสายไฟในรถยนต์ และอุปกรณ์เกี่ยวกับสายไฟอีกหลายรายการ.

 

สัมฤทธิ์ ล้ำเลิศ/ฉะเชิงเทรา