เสธ.ทร. เปิดกิจกรรมเดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ Fly Navy Run For Sea & Child 2023

เสธ.ทร. เปิดกิจกรรมเดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ Fly Navy Run For Sea & Child 2023

 


วันที่ 3 ก.ย.66 เวลา 05.00 น. พลเรือเอก ชลธิศ นาวานุเคราะห์ เสนาธิการทหารเรือ (เสธ.ทร.) ผู้แทนผู้บัญชาการทหารเรือ พร้อมด้วย พลเรือเอก อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ และคณะนายทหารชั้นผู้ใหญ่ ร่วมเปิดกิจกรรมเดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ Fly Navy Run For Sea & Child 2023 ณ กองการบินทหารเรือ กองเรือยุทธการ อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง


​ตามที่กองทัพเรือ ร่วมกับชมรมนักศึกษาหลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหาร กองทัพเรือ จัดกิจกรรม เดิน วิ่ง Fly Navy Run For Sea & Child 2023 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อหารายได้ในการสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของกองทัพเรือ และกิจกรรมสาธารณกุศล และนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับกองทัพเรือ ในการส่งเสริมการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติทางทะเล ได้แก่ พะยูน ซึ่งเป็นสัตว์ทะเลหายาก


โดย บริเวณชายหาดนภานาวี (หาด EOD) ของกองการบินทหารเรือ กองเรือยุทธการ เป็นแหล่งหญ้าทะเลที่พะยูนเข้ามาอยู่อาศัย และสนับสนุนโครงการแด่น้องผู้มีความหวังของ กองทัพเรือ ในการช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส ให้มีโอกาสที่ดีในสังคม และสนับสนุนโครงการท่องเที่ยวในกองทัพเรือ เพื่อนำไปทำนุบำรุงพิพิธภัณฑ์การบิน ของกองการบินทหารเรือ กองเรือยุทธการ ต่อไป

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645
#FlyNavyRunforSeaandChild2023
#FlyNavyRun2023
#FlyNavyRun
#วิ่งกองการบินทหารเรือ