ดร.ธีร์ รองเลขาธิการ กพฐ.ลงพื้นที่ประถมสงขลา2 ให้กำลังใจคณะกรรมการฯผู้เข้าสอบ ครูผู้ช่วยกรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ สังกัด สพฐ.ปี 66

ดร.ธีร์ รองเลขาธิการ กพฐ.ลงพื้นที่ประถมสงขลา2 ให้กำลังใจคณะกรรมการฯผู้เข้าสอบ ครูผู้ช่วยกรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ สังกัด สพฐ.ปี 66


วันที่ 19 สิงหาคม 2566 ที่ ห้องประชุม โรงเรียนบ้านหน้าควนลัง(ราษฎร์สามัคคี) หมู่ที่ 1 บ้านหน้าควนลัง ตำบลควนลัง อำเภอหาดใหญ่ จ.สงขลา ดร.ธีร์ ภวังคนันท์ รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ลงพื้นที่ เข้าตรวจเยี่ยมให้กำลังใจคณะกรรมการฯและผู้เข้าสอบ คณะกรรมการในการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี 2566 สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลาเขต2(สพป.สงขลาเขต 2)โดยมี นายอุทัย กาญจนะ ผอ.สพป.สงขลา เขต2 พร้อมคณะด้วย อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลา เขต2ตัอนรับและรายงานการดำเนินการการสอบฯ ในการดำเนินการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี 2566


อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลา เขต2ประกาศรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย
กรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษฯ เพื่อบรรจุและแต่งตั้งฯ ตามอัตราว่าง จำนวน 34 อัตรา โดยมีผู้สมัครสอบจำนวน 78 อัตรา 8 กลุ่มวิชา หรือทาง หรือสาขาวิชาเอก กำหนดการคัดเลือก ภาค ก และภาค ข จำนวน 4 ห้องสอบ ในวันที่ 19 และสอบภาค ค ในวันที่ 20 สิงหาคมนี้
ณ โรงเรียนบ้านหน้าควนลัง(ราษฎร์สามัคคี) หมู่ที่ 1 บ้านบ้านหน้าควนลัง ตำบลควนลัง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ขณะนี้เตรียมทุกขั้นตอน ทั้งสนามสอบ ห้องสอบ ครบถ้วนพร้อมสำหรับผู้เข้าสอบแล้ว


ใส่ใจทุกขั้นตอนอย่างโปร่งใส ชัดเจนสร้างความเชื่อมั่นในความยุติธรรมเท่าเทียม เพื่อคัดคนเป็นครูผู้ช่วยอย่างมีคุณภาพสู่คุณภาพการศึกษาพัฒนาคุณภาพชีวิต
ทั้งนี้ นายอุทัย ฝากถึงผู้เข้าทุกคนอ่านรายละเอียดและปฏิบัติตามประกาศระเบียบ การเข้าสอบให้ครบถ้วน สมบูรณ์ และอย่าได้หลงเชื่อว่าจะมีใครสามารถช่วยให้สอบได้
ดร.ธีร์ ย้ำ มั่นใจ สพป.สงขลาเขต 2 ออกแบบการดำเนินการสอบเป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ ยุติธรรม ธรรมาภิบาล และเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่เกี่ยวข้อง เพื่อได้ครูสำหรับนักเรียนสร้างคุณภาพการศึกษา คุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น

 

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา