ก.แรงงาน มอบอาหารว่างและเครื่องดื่มชาวแฟลตดินแดง เฉลิมพระเกียรติวันแม่แห่งชาติ

ก.แรงงาน มอบอาหารว่างและเครื่องดื่มชาวแฟลตดินแดง เฉลิมพระเกียรติวันแม่แห่งชาติ

วันที่ 12 สิงหาคม 2566 เวลา 10.00 น.นายบุญชอบ สุทธมนัสวงษ์ ปลัดกระทรวงแรงงาน
เป็นประธานมอบชุดอาหารว่างและเครื่องดื่ม จำนวน 300 ชุด เพื่อสนับสนุบกิจกรรมแจกจ่ายให้กับประชาชนที่พักอาศัยบริเวณแฟลตดินแดง โดยมี ผู้บริหารระดับสูงกระทรวงแรงงาน จิตอาสากระทรวงแรงงาน เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย ณ ที่ทำการคณะกรรมการเคหะชุมชนดินแดง 1 แฟลต 26 ด้านหน้ากระทรวงแรงงาน

นายบุญชอบ กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ กระทรวงแรงงานได้ร่วมกับคณะกรรมการเคหะชุมชนดินแดง 1 แฟลต 23 – 32 โดยภายในงานได้มีการจัดกิจกรรมตั้งโต๊ะหมู่บูชาพระบรมฉายาลักษณ์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง พร้อมตั้งเครื่องสักการะ สมุดลงนามถวายพระพรชัยมงคล และจัดทำโรงทานประกอบอาหารเป็นโรงทาน เพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชนที่พักอาศัยบริเวณแฟลตดินแดง เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง
“การสนับสนุนอาหารว่างและเครื่องดื่มแก่ชาวชุมชนดินแดงในครั้งนี้ เป็นกิจกรรมจิตอาสากระทรวงแรงงานที่ได้แสดงออกถึงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณต่อสถาบันพระมหากษัตริย์และพระบรมวงศานุวงษ์ ตลอดจนการสร้างจิตสำนึกให้คนไทยรู้จักการให้ แบ่งปัน มีจิตอาสา มีความเสียสละ อุทิศตนเพื่อประโยชน์ส่วนรวมมีความกตัญญูตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน ร่วมทำความดีโดยไม่หวังผลตอบแทน และไม่เห็นต่อประโยชน์ส่วนตน” นายบุญชอบ กล่าวท้ายสุด