นครนายก รถเก๋งชนคนเดินเท้าเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

รถยนต์เก๋งชนคนเดินเท้าเก็บของเก่าเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

https://youtu.be/cZJXbedc3Ag

เมื่อเวลา21.20 น.ของวันที่ 6 สิงหาคม 2566 ร.ต.ท.หญิงศิริพิมพ์ ผลอุบัติ ร้อยเวรสถานีตำรวจเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งชนคนเดินเท้าเสียชีวิต บริเวณหมู่ที่ 6 ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก เส้นถนนสายบ้านใหญ่-เขาทุเรียน เจ้าหน้าทีตำรวจจึงไป ยังที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวร และกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก พบศพชายไม่ทราบ อายุประมาณ 50-60 ปี ชื่อมีรอยสักรูปเสือที่หน้าอก ถูกรถยนต์เก๋งโตโยต้าสีแดง ทะเบียน ขข 817 ขอนแก่น สภาพรถด้านหน้ารถยน์เก๋งมีรอยชนพังและกระจกหน้ารถแตก

มีนายวีรพรชัย ศรีคร่ำ เป็นคนขับรถยนต์เก๋งโตโตต้าสีแดง ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบไม่พบหลักฐานใดๆของผู้เสียชีวิตมีแต่รอยสักรูปเสือที่หน้าอก ส่วนแพทย์ชันสูจท์ชายไม่ทราบชื่อพบว่ามีบาดแผลที่ใบหน้ามีเลือดออกทางปากและจมูกส่วนที่บริเวณคอตรวจสอบพบว่าคอหัก เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอริยะนครนายกจึงได้นำศพไปฝากไว้ที่โรงพยาบาลเพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

จากการให้สัมภาษณ์ของนายวีรพรชัย ศรีคร่ำ คนขับรถยนต์เก๋งได้เล่าว่าตนได้ขับรถยนต์มาทำธุระในตัวเมืองเสร็จธุระแล้วจะกับเข้าบ้านที่เขาทุเรียน พอขับเข้ามาที่ถนนสายบ้านใหญ่-เขาทุเรียน ถนนเส้นนี้มืดไม่มีไฟส่องสว่าง ตนขับมามองไม่เห็นคนเดินอยู่ข้างถนนจึงได้ชนคนเดินเท้าเสียชีวิตดังกล่าว

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงไปยังที่เกิดเหตุและเก็บข้อมูลหลักฐานและได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถยนต์ไปสอบสวนแบะดำเนินคดีต่อไป

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่// ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก