ปทุมธานี วิทยาลัยนวัตกรรมการจัดการ วไลยอลงกรณ์ มอบประกาศนียบัตร “หลักสูตรการอบรมเพิ่มทักษะเพื่อการจัดการธุรกิจการบริการผู้สูงอายุ”

ปทุมธานี วิทยาลัยนวัตกรรมการจัดการ วไลยอลงกรณ์ มอบประกาศนียบัตร “หลักสูตรการอบรมเพิ่มทักษะเพื่อการจัดการธุรกิจการบริการผู้สูงอายุ”

รศ.ดร.สมบัติ คชสิทธิ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีปิดการอบรมและมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้สำเร็จการอบรมโครงการผลิตบัณฑิตพันธุ์ใหม่ฯ “หลักสูตรการเพิ่มทักษะเพื่อการจัดการธุรกิจการบริการผู้สูงอายุ” ณ ห้องนิโลตบล ชั้น 2 อาคารสมเด็จเจ้าฟ้าวไลยอลงกรณ์ เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา

โดยมี อ.ปรัชญพัชร วันอุทา คณบดีวิทยาลัยนวัตกรรมการจัดการ และคณะดำเนินงานให้การต้อนรับและร่วมพิธี หลักสูตรการเพิ่มทักษะเพื่อการจัดการธุรกิจการบริการผู้สูงอายุ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีความรู้ความเข้าใจที่จะนำไปประกอบอาชีพในงานจัดการธุรกิจการบริการผู้สูงอายุและสามารถนำไปต่อยอดธุรกิจได้ โดยการอบรมเน้นการจัดการเรียนการสอนที่ร่วมมือกับสถานประกอบการอย่างเข้มข้น เช่น การวางแผนและการจัดทำแผนธุรกิจการบริการผู้สูงอายุที่สอดคล้องกับลักษณะการเรียนรู้แบบออนไลน์

และจัดให้มีการเรียนรู้จากสถานการณ์จริงด้วยการศึกษาดูงานและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ตรง ตลอดจนการถกประเด็นปัญหาที่เชื่อมโยงกับการประกอบธุรกิจ โดยมีผู้ผ่านการอบรมจำนวน 37 คน โครงการดังกล่าวจัดอบรมระหว่างวันที่ 24 เมษายน – 17 กรกฎาคม 2566 ผ่านระบบ Zoom และ Google Classroom นับเป็นหนึ่งในโครงการที่สร้างสรรค์ขึ้น เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนเรียนรู้ตลอดชีวิต เปิดโอกาสให้เข้าถึงทรัพยากรความรู้ที่ก้าวทันโลกยุคใหม่และนำไปต่อยอดได้ เพื่อการพัฒนาตนเองและโลกอย่างยั่งยืน

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน