ทัวร์ลงเฟสบุ๊ค ส.ส.ก้าวไกล ชลบุรี เขต 9 หลังโพสต์รูปคู่กับ ส.ส.ชาดา

ทัวร์ลงเฟสบุ๊ค ส.ส.ก้าวไกล ชลบุรี เขต 9 หลังโพสต์รูปคู่กับ ส.ส.ชาดา

เฟสบุ๊ค yodchai Peungporn ซึ่งเป็นเฟสบุ๊คของ นาย ยอดชาย พึ่งพร ส.ส.พรรคก้าวไกล เขต 9 จ.ชลบุรี หลังโพสต์รูปถ่ายยิ้มหวานคู่กับ นาย ชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย พร้อมโพสต์ข้อความ ขอเกาะกระแสคนดังหน่อยครับ .. พอปิดสวิตซ์ไมค์เสร็จ พี่ชาดาก็เดินมาทักทาย ผู้แทนของพรรคก้าวไกลทันที


ซึ่งภายหลัง ที่มีการโพสต์ไม่นานในวันที่ที่มีการโหวตเลือกตั้งนายกรัฐมนตรีที่ผ่านมา ได้มีการแค้ปภาพนำลงสื่อโซเชียล เช่น ทวิตเตอร์ เฟสบุ๊ค โดยมีการโพสต์แสดงความคิดเห็นว่า ในขณะที่ประชาขนบางกลุ่มไม่โอเคกับชาดา ส.ส.ก้าวไกล กับถ่ายรูปคู่กับ ชาดา ซึ่งต่างแสดงความคิดเห็นอย่างรุนแรง บางคนถึงโพสต์ว่าจะเป็นงูเห่า


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ไปตรวจสอบเฟสบุ๊คของ นายยอดชาย ปรากฏว่าได้ลบภาพดังกล่าวไปแล้ว พร้อมแสดงความขอโทษ จากที่ได้โพสต์รูปคู่กับ ส.ส. นั้นมีความหมายแค่เพียงต้องการสื่อว่า ส.ส.คนนี้พูดอะไรกับประชาชน ต้องขออภัยในการสื่อสารผิด ขอโทษประชาชนผู้เป็นใหญ่ในแผ่นดิน


จากนั้น ได้มีการโพสต์อีกครั้ง ในการน้อมรับทุกความคิดเห็น สื่อสารผิดจนทำให้ประชาชนเข้าใจผิด วันนี้ประชาชนได้สั่งลงโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนี้ไปจะระมัดระวังและไม่ทำอะไรที่หมิ่นเหม่ต่อความเข้าใจความไว้ใจของพี่น้องประชาชน ขอโทษจากหัวใจ ซึ่งในคอมเม้นท์ ต่างแสดงความคิดเห็นทั้งให้อภัยและด่าทอ

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ลบุรี 0909535645