จยย. ชนกันสนั่นกลางแยกสัตหีบ บาดเจ็บสาหัสเต็มถนน

จยย. ชนกันสนั่นกลางแยกสัตหีบ บาดเจ็บสาหัสเต็มถนน

เมื่อเวลา 20.30 น. ของวันที่ 18 มิ.ย.66 ร.ต.อ.ฐานิต ที่ภักดี รอง สว.สอบสวน สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้ง จยย ชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย บริเวณ 3 แยกไฟแดง กม.1 ถนนสุขุมวิท ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวตสอบ พร้อมด้วย หน่วยกู้ชีพ รพ.สัตหีบ กม.10 หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน


ที่เกิดเหตุ พบ จยย. ฮอนด้า คลิก สีดำ ทะเบียน งรล 374 ชลบุรี โดยมี นายไพรวัลย์ เฉลา อายุ 36 ปี เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ใกล้กันพบ จยย. ยามาฮ่า ฟีโน่ สีดำ ทะเบียน 2กด 4555 ชลบุรี โดยมี นายกนกภพ ภู่ฉัตร์ เป็นผู้ขับขี่ อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องทำการ CPR และมี นางสาว อาณิตศรา แซ่หลง อายุ 32 ปี ซ้อนท้ายมาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทั้งหมดถูกช่วยเหลือ นำส่ง รพ .สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ โดย จยย. ของทั้งคู่ พังเสียหายยับเยินทั้งสองคัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจบันทึกภาพที่เกิดเหตุ และจากสอบถามนางสาว อาณิตศรา แซ่หลง 1 ในผู้บาดเจ็บทราบว่า ตนได้ ซ้อนท้าย จยย. ยามาฮ่าฟิโน่ ขับขี่มาทางตรงมุ่งหน้าไปทางพัทยา ก่อนที่ จยย .ฮอนด้าคลิก จะพุ่งออกมาตัดหน้า จึงทำให้พุ่งชนอย่างแรง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ จะได้ออกติดตามดูกล้องวงจรปิดโดยรอบ และจะได้เรียก คนขับขี่ทั้งสองฝ่าย มาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป