ร้อยเอ็ด…หวิดตายหมู่..รถตู้โดยสารขาล่องคนขับหลับในเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง เจ็บ9 สาหัส1

ร้อยเอ็ด…หวิดตายหมู่..รถตู้โดยสารขาล่องคนขับหลับในเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง เจ็บ9 สาหัส1

วันนี้( 24 เมษายน 2566) เวลา 09:00 น. หน่วยกู้ชีพศิลานครได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถตู้โดยสารชนต้นไม้ มีผู้บาดเจ็บ 10 รายเป็นชายทั้งหมด คนขับเจ็บสาหัส หน่วยกู้ชีพศิลานครจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมกับ ร.ต.อ.นที ทศวัฒน์ พนักงานสอบสวนสภ.เสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด

สถานที่เกิดเหตุปากทางบ้านหนองกุง ต.ภูเงิน อ.เสลภูมิ พบรถตู้โดยสารมีผู้โดยสารจำนวน 10 รายเป็นผู้ชายทั้งหมด ผู้ขับขี่ติดภายในรถไร้สติไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ หน่วยกู้ชีพศิลานครจึงได้ประสานขอแหล่งสนับสนุนรถอุปกรณ์ตัดถ่าง เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลเสลภูมิ เข้าร่วมสนับสนุนที่เกิดเหตุ

ผู้บาดเจ็บถูกนำตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาลเสลภูมิ ส่วนคนขับอาการสาหัสไม่รู้สึกตัวถูกนำตัวส่งต่อไปยังโรงพยาบาลร้อยเอ็ดเพื่อให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

สอบถามผู้บาดเจ็บที่เดินทางมากับรถตู้โดยสารคันดังกล่าวทราบว่ารถตู้โดยสารคันที่เกิดเหตุเดินทางมาจากกรุงเทพมหานครเพื่อจะไปส่งผู้โดยสารยังภูมิลำเนาในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ดมาถึงที่เกิดเหตุอยู่ๆรถวิ่งมาดีดีก็พุ่งลงข้างทางชนต้นไม้ทำให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

คาดว่าคนขับน่าจะหลับในเพราะว่าขับรถทางไกลเป็นเวลานานไม่ได้พักผ่อนหรืออาจพักผ่อนไม่เพียงพอจึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นโชคดีที่ตนไม่ได้บาดเจ็บมากนักจะมีแต่คนขับที่อาการหนักหน่อยหลังเกิดเหตุยังไม่ได้สติ ตนภาวนาว่าขอให้เขาปลอดภัยกลับบ้านพบหน้าลูกหน้าเมียด้วยกันหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บกล่าว

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
087-864-4400 081-377-2689