ร้อยเอ็ด…จังหวัดร้อยเอ็ดประชุมเตรียมความพร้อมการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเล่ย์บอลชายหาย รุ่นอายุตำกว่า 21 ปี ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย(AVC)

ร้อยเอ็ด…จังหวัดร้อยเอ็ดประชุมเตรียมความพร้อมการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเล่ย์บอลชายหาย รุ่นอายุตำกว่า 21 ปี ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย(AVC)

วันนี้(19 เมษายน 2566 ) เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุม(รับรอง)บ่อพันขัน ชั้น2 ศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย(AVC) รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี โดยมี นายชูศักดิ์ ราชบุรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด นายภูมิเดช เอกก้านตรง ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดร้อยเอ็ด นางสาววิภาดา รัตนโรจนา ประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด, นายทรงศักดิ์ ทุงจันทร์ ผู้อำนวยการกองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม อบจ.ร้อยเอ็ด ดร.นุชากร มาศฉมาดล, รองนายกเทศมนตรีเมืองร้อยเอ็ด หัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม เพื่อปรึกษาหารือ เสนอแนะแนวทางการดำเนินงานให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ด้วยจังหวัดร้อยเอ็ด สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย องค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด และเทศบาลเมืองร้อยเอ็ดได้รับเกียรติจากสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย ให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-16 กรกฎาคม 2566 โดยใช้สนามวอลเลย์บอลชายหาดชั่วคราวหน้าบึงพลาญชัย(ลานหอโหวดร้อยเอ็ด) ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด เป็นสถานที่จัดการแข่งขัน ซึ่งจะมีนักกีฬาจากประเทศต่างๆเข้าร่วมแข่งขันเป็นจำนวนมาก ในเบื้องต้นประกอบด้วย ประเทศออสเตรเลีย ญี่ปุ่น นิวซีแลนด์ จีน เวียดนาม และมีประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ

ทั้งนี้ จังหวัดร้อยเอ็ดมีความพร้อมมากในการเป็นเจ้าภาพ เนื่องจากเคยจัดงานมาแล้วถึง 5 ครั้ง โดยได้เตรียมความพร้อมในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ โรงแรม ที่พัก สถานที่ท่องเที่ยว รวมไปถึงการอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยสำหรับรองรับนักกีฬา นักท่องเที่ยว ที่จะเดินทางมาร่วมการแข่งขันดังกล่าว และจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่กรุงเทพมหานครในเร็วๆนี้

 

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)

087-864-4400 081-377-2689