ชลบุรี-เฒ่าแดนน้ำหอม วัย 81 ดิ่งคอนโดปลิดชีพตัวเอง

ชลบุรี-เฒ่าแดนน้ำหอม วัย 81 ดิ่งคอนโดปลิดชีพตัวเอง

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 19 เม.ย.66 พ.ต.ต ทนงศักดิ์ อินผดุง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่ามีชาวต่างชาติตกตึกเสียชีวิต ด้านหลังตึกอาคาร เก้ากระรัต คอนโดมิเนียม พัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา รุดไปทำการตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุ เป็นคอนโดสูง 12 ชั้น ตรวจสอบบริเวณด้านหลังอาคาร พบร่าง นายเรเน่ เพอร์ริน ( MR.RENE PERRIN ) อายุ 81 ปี ชาวฝรั่งเศล สภาพศพนอนคว่ำหน้านุ่งกางเกงขาสามส่วนสีเทาตัวเดียว มีบาดแผลศีรษะแตก คอหัก ชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้น ไม่พบบาดแผลของการถูกทำร้าย สันนิษฐานว่าน่าจะตกมาจากห้องพักของคอนโดดังกล่าว โดยทราบว่าผู้ตายพักอยู่ห้อง 123 ชั้น 3 ตรวจสอบภายในห้องพัก ไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สิน พบเพียงยารักษาโรค ประเภทยารักษาโรคปอด จำนวนหนึ่ง ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


สอบสวน นางดลฤดี เฟลตุช อายุ 46 ปี เป็นคนที่คอยดูแลผู้ตายเล่าว่า ผู้ตายเช่าอยู่ที่ห้องพักดังกล่าว มานานกว่า 10 ปี โดยพักอยู่คนเดียว ไม่มีภรรยา ไม่มีลูก คอยดูแล อีกทั้งผู้ตายยังป่วยเป็นโรคเกี่ยวกับโรคทางเดินหายใจและปอด เมื่อวานเพิ่งจะไปหมอที่ รพ.บางละมุง เพื่อรับยากลับมากิน แต่มาวันนี้เกิดความผิดปกติ เนื่องจากผู้ตายได้ล็อคประตูจากด้านใน ซึ่งปกติจะไม่ล็อคประตูเวลาที่อยู่ในห้อง พยายามเคาะประตูเรียก เพื่อนำอาหารมาให้ ก็ไม่ยอมเปิด จนเวลาผ่านไป 1-2 ชม. ก็มาเกิดเหตุการณ์เศร้าสลดดังกล่าว


เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าเกิดอาการเครียด เพราะป่วยเป็นโรคปอดรุมเร้า จนกระโดดตึกปลิดชีพตัวเอง แต่อย่างไรก็ตามจะได้ส่งศพ ให้สถาบันนิติเวชวิทยาทำการชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งประสานสถานฑูต เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645