ยะลา-เบตง สองผัวเมียขี่รถจักรยานยนต์ชนกับรถกระบะเสียชีวิตทั้งคู่

เบตง สองผัวเมียขี่รถจักรยานยนต์จะกลับบ้านไปฉลองวันฮารีรายอ เสียหลักประสานงานกับรถยนต์กระบะ เสียชีวิตทั้งคู่

 


วันที่ 19 เม.ย.66 ร.ต.อ.สมพร สุขอนันต์ พนักงานสอบสวน สภ.เบตง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณถนนบ้านสุตันตานนท์-บ้านปากบาง ม.8 ต.ตาเนาะแมเราะ อ.เบตง จ.ยะลา จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ พยาบาล กู้ภัยสว่างเบตงธรรมสถาน


เจ้าหน้าที่เดินทางไปถึง จุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากสามแยกบ้านปากบางประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บค 5880 เบตง เสียหลักตกอยู่ข้างทาง สภาพด้านหน้าตรงกลางมีรอยถูกชน พังยุบเข้าไปถึงห้องเครื่อง ซึ่งมีนายวิทวัส จันทร์มะโน อายุ 27 ปี เป็นคนขับ และมีเพื่อนนั่งด้านข้าง ห่างไปประมาณ 5 เมตร ด้านหลังรถยนต์กระบะ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฒ 4201 นราธิวาส ตกอยู่ร่องคูข้างถนน สภาพพังเสียหายยับ ล้อหน้าพับเป็นเลขแปด

ใกล้กันบริเวณใต้ต้นทุเรียน พบ น.ส.มาลีเตาะห์ ดอเลาะ อายุ 34 ปี นอนได้รับบาดเจ็บหมดสติ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันปั้มหัวใจ แต่ก็เสียชีวิต ในเวลาต่อมา ห่างไปประมาณ 10 เมตร พบนายอานาวี อาแซ อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต อยู่ข้างเสาหลักข้างทาง และยังมีเสาหลักหัก ถังขยะที่วางอยู่ข้างทางกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่ว


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน กำลังขี่รถจักรยานต์จะกลับไปฉลองวันฮารีรายอที่บ้านเกิด พอมาถึงที่เกิดเหตุ ซี่งขับขี่มาด้วยความเร็ว รถได้เกิดเสียหลักไปชนกับรถยนต์กระบะจนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งให้แพทย์โรงพยาบาลเบตง ชันสูตรอย่างละเอียด ก่อนจะให้ญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา และจะสอบผู้ที่เห็นเหตุการณ์ก่อนที่จะสรุปสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ เบื้องต้นคาดว่าทั้งสองฝ่ายคงขับขี่รถมาด้วยความเร็วจนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น