สตูล ร่วมให้การต้อนรับ มกุฎราชกุมารและพระชายารัฐเปอร์ลิส ประเทศมาเลเซีย เสด็จเยือนจังหวัดสตูล

สตูล ร่วมให้การต้อนรับ มกุฎราชกุมารและพระชายารัฐเปอร์ลิส ประเทศมาเลเซีย เสด็จเยือนจังหวัดสตูลเพื่อมอบสิ่งของให้ประชาชน พร้อมร่วมละศีลอดกับพี่น้องชาวมุสลิมในพื้นที่ตำบลปูยู จังหวัดสตูล เนื่องในเดือนรอมฎอน ประจําปีฮิจเราะห์ศักราช 1444


ตวนกูซัยยิด ไฟซุดดิน ปุตรา อิบนี ตวนกู ไซยิด ซีราญุดดีน จามาลุลไลล์ (DYTM Tuanku Syed Faizuddin Putra ibni Tuanku Syed Sirajuddin Jamalullail) มกุฎราชกุมารแห่งรัฐเปอร์ลิส ประเทศมาเลเซียและพระชายา พร้อมคณะ ได้เสด็จเยือนจังหวัดสตูลเพื่อมอบสิ่งของให้ประชาชนในพื้นที่เกาะยาว ตำบลปูยู อำเภอเมือง จังหวัดสตูล เนื่องในโอกาสเดือนรอมฎอน ประจําปีฮิจเราะห์ศักราช 1444 เป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศ มีการแลกเปลี่ยนของที่ระลึกระหว่างสองประเทศร่วมกัน

 

โดยมี นายชาตรี ณ ถลาง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ ผู้นำศาสนา ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและพี่น้องประชาชนจังหวัดสตูล เฝ้ารับเสด็จเป็นจำนวนมาก ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น
โอกาสนี้ มกุฎราชกุมารแห่งรัฐเปอร์ลิส ประเทศมาเลเซียและพระชายา ได้เสด็จไปเยี่ยมเยือนประชาชนเพื่อมอบสิ่งของและเงินซะกาตช่วยเหลือผู้ยากไร้ พร้อมร่วมละศีลอดกับพี่น้องชาวมุสลิมในพื้นที่และร่วมละหมาดมัฆริบที่บริเวณโรงเรียนบ้านเกาะยาว ตำบลปูยู อำเภอเมือง จังหวัดสตูลอีกด้วย

นิตยา แสงมณี // ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดสตูล