เชียงใหม่-มีโชคพลาซ่า จัดงาน”สืบฮิต สืบฮอย ประเพณีปี๋ใหม่เมือง 2566″

เชียงใหม่-มีโชคพลาซ่า จัดงาน”สืบฮิต สืบฮอย ประเพณีปี๋ใหม่เมือง 2566″

วันที่ 10 เมษายน 2566 เวลา 17.45 น.ดร.ณรงค์ ตนานุวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มีโชคมาร์เก็ตติ้ง จำกัด เป็นประธานเปิดงาน“สืบฮีต สืบฮอย ประเพณีปี๋ใหม่เมือง 2566” เพื่อสืบสานประเพณีปีใหม่เมือง ประจำปี 2566 ณ ลานกิจกรรมมีโชคพลาซ่า

ดร.ณรงค์ ตนานุวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มีโชคมาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวว่า มีโชคพลาซ่าหรือมีโชคมาร์เก็ตติ้ง มีความภาคภูมิใจที่ได้จัดการแข่งขันส้มตำลีลา “งานสืบฮีต สืบฮอย ประเพณีปี๋ใหม่เมือง ประจำปี 2566 “เพื่อสืบสานประเพณีปีใหม่เมือง

ทั้งนี้ มีโชคพลาซ่า มีกาดนัดทุกวันจันทร์ และวันอังคาร และวันนี้นัดกันมาเพื่อจัดงานปี๋ใหม่ไปด้วย กันเป็นการสืบฮีต จารีตประเพณีของจังหวัดเชียงใหม่ให้ดีที่สุด และจัดแข่งขันส้มตำลีลา เชื่อว่าทีมที่ได้รางวัลที่ 1 และที่ 2 การแข่งขันส้มตำลีลา นอกจากจะนำรางวัลจากมีโชคพลาซ่า
ไปด้วยแล้วยังสามารถเพิ่มยอดขายอีกด้วย

ซึ่งกิจกรรมงานสืบฮีต สืบฮอย ประเพณีปี๋ใหม่เมืองในครั้งนี้ ประกอบ ด้วย การแสดงดนตรีพื้นเมืองจากเฮือนนาฎยะ จังหวัดเชียงใหม่ ,การแสดงตีกลองสะบัดชัย, การแข่งขันส้มตำลีลา, การแสดงฟ้อนขันดอก, การแสดงฟ้อนหางนกยุง, การแสดงฟ้อนผางประทีป ตลอดจน ชม ช้อป ชิม อาหารพื้นเมือง ขนม น้ำสมุนไพร ฯลฯ โดยภายในงานปีนี้ ทาโครงการมีโชคพลาซ่าจัดงานให้ทุกท่านสนุก และเพลิดเพลิน อย่างไม่รู้ลืม

นภาพร/เชียงใหม่