นนทบุรี “ดร.ประธานชาติ”อวยพรปีใหม่ไทย เนื่องในเทศกาลวันสงกรานต์ ประจำปี 2566

นนทบุรี “ดร.ประธานชาติ”อวยพรปีใหม่ไทย เนื่องในเทศกาลวันสงกรานต์ ประจำปี 2566

เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2566 เวลา 11.00 น.ผู้สื่อข่าวรายงานจากบ้านพัก ที่จังหวัดนนทบุรี ท่านดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์
-ที่ปรึกษาประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี
-เลขานุการประจำคณะกรรมาธิการการทหารและความมั่นคงของรัฐ วุฒิสภา
-ประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจสถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด อวยพรส่งท้ายปีใหม่เนื่องในเทศกาลวันสงกรานต์ ประจำปี 2566

และก่อนที่ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ อวยพรปีใหม่ไทยให้กับพี่น้องชาวจังหวัดนนทบุรี และ ใกล้เคียง ทั้งใกล้และไกล เข้าทยอยอวยพรปีใหม่ไทยให้กับ ท่านดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ อย่างต่อเนื่อง และท่านยังมอบผ้ายันต์ของสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี เจ้าคุณธงชัย วัดไตรมิตรฯกรุงเทพมหานคร ไว้ปกป้องคุ้มครองให้แคล้วคลาดปลอดภัย โชคดีตลอดปี และก็ตลอดไป ก่อนท่านจะอวยพรและสวัสดีปีใหม่ไทย ท่านได้พูดถึงผลงานต่างๆที่ผ่านมาในรอบปีว่าได้ทำผลงานอะไรบ้าง ได้ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจนได้รับการคลายทุกข์ เกือบทุกเรื่องพร้อมช่วยเหลืองานด้านสังคมต่างๆอีกมายมาก สุดท้ายนี้กระผม ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์
-ที่ปรึกษาประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี
-เลขานุการประจำคณะกรรมาธิการการทหารและความมั่นคงของรัฐ วุฒิสภา


-ประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจสถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด ขออวยพรสวัสดีปีใหม่ไทย เนื่องในวันเทศกาลวันสงกรานต์ ประจำปี 2566 ขอพี่น้องประชาชนในจังหวัดนนทบุรี และทั่วประเทศ ที่จะเดินทางกลับต่างจังหวัด ก็ขอให้เดินทางโดยปลอดภัย เพื่อจะไปรดน้ำดำหัวผู้หลักผู้ใหญ่ ก็ขอให้โชคดี ร่ำรวยเงินทอง อย่าเจ็บ อย่าจน และขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายจงปกปักรักษาพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดนนทบุรี และทั่วประเทศ จงประสบแต่ความสุขความเจริญ คิดหวังสิ่งใดก็ให้สมหวังปรารถนาทุกประการ สวัสดีปีใหม่ไทยเนื่องในเทศกาลวันสงกรานต์ ประจำปี 2566

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน