ปทุมธานี “ดร.ปรีชา”พบประชาชนไม่”ขายฝัน”ทุกนโยบายทำได้จริง เน้นก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดทุกปัญหาพัฒนาทุกพื้นที่

ปทุมธานี “ดร.ปรีชา”พบประชาชนไม่”ขายฝัน”ทุกนโยบายทำได้จริง เน้นก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดทุกปัญหาพัฒนาทุกพื้นที่

เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2566 เวลา 09.00 น.ผู้สื่อรายงานจาก หมู่บ้านพฤกษา 9 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ดร.ปรีชา ชื่นชนกวิบูล ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 3 ปทุมธานี เบอร์ 4 พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่าปกติกระผมได้ลงพื้นที่พบปะประชาชนในเขตเลือกตั้งมาตั้งนานอย่างต่อเนื่อง และวันนี้ได้ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนที่หมู่บ้านพฤกษา 9 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี การเลือกตั้งในครั้งนี้ตนเองมีความพร้อมมากที่สุด มีการพบปะประชาชนในเขตเลือกตั้งอย่างทั่วถึงดูแลทุกข์สุขกันมา แบบญาติพี่น้องหลังจากที่ได้เบอร์ผู้สมัคร หมายเลข 4 และได้เบอร์พรรคพลังประชารัฐหมายเลข 37

จึงใช้เวลาที่เหลืออยู่ 30 กว่าวัน ลงพื้นที่ เพื่อทำความเข้าใจในเรื่องหมายเลขผู้สมัคร และหมายเลขของพรรค ไม่อย่าให้ประชาชนสับสน โดยจะใช้เวลาที่เหลืออยู่ให้คุ้มค้าที่สุดส่วนนโยบายในการหาเสียง ก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดทุกปัญหาพัฒนาทุกพื้นที่ พร้อมทำทันที บัตรประชารัฐ 700 ต่อเดือน ดูแลทุกช่วง เพิ่มผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป 3,000 4,000 5,000 ต่อเดือน เรื่องแรกจะดูแลเรื่องความสว่างไฟฟ้าบนถนนในเขตพื้นที่ เขต 3 และน้ำจะไม่ท่วมในเขตพื้นที่ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวงอีกต่อไป ต่อมาผู้สื่อได้สอบถามท่าน ดร.ปรีชาชื่นชนกวิบูล ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 3 เบอร์ 4 สังกัดพรรคพลังประชารัฐ กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้กระผมพร้อมทีมงานได้ลงพื้นที่ หมู่บ้านพฤกษา 9 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวงจังหวัดปทุมธานี เพื่อพบปะพี่น้องประชาชน

พร้อมอ้อนวอนขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชน หมู่บ้านพฤกษา 9 และได้พูดคุยพี่น้องประชาชน แบบเป็นกันเอง พร้อมถามสารทุกข์สุขดิบ ปัญหาที่เกิดขึ้นภายในชุมชนถ้าหากผมได้รับการเลือกตั้งกระผมพร้อมทีมงานจะลงมาแก้ไขปัญหาต่างๆทันที ต้องขอขอบพระคุณชาว หมู่บ้านพฤกษา 9 ที่ให้การต้อนรับทีมงานเป็นอย่างดี กระผม ดร.ปรีชา ชื่นชนกพิบูล ว่าที่ผู้ สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 3 เบอร์ 4 พรรคพลังประชารัฐขอฝากพี่น้องหมู่บ้านพฤกษา 9 ไว้พิจารณาด้วยคนนะครับ เลือกคนดีมีความรู้ เพื่อจะนำความรู้มาพัฒนา ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานีให้ดีและเจริญ หลังจากพบปะพี่น้องประชาชนชาวหมู่บ้านพฤกษา 9 จากนั้นทีมงานท่าน ดร.ปรีชา ชื่นชนกพิบูล ได้เดินทางไปร่วมงานทำบุญรดน้ำดำหัว เนื่องในวันสงกรานต์ ประจำปี 2566 ณ.ชุมชนนวนครวิลล่าแฟลต โดยมีผู้นำชุมชนและชาวบ้านให้การต้อนรับทีมงานเป็นอย่างดีและอบอุ่น

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน