นครนายก – กระบะเสียหลักชนร้านขายยาเจ็บ 5 ราย คนขับจำอะไรไม่ได้

รถกระบะเสียหลักพุ่งชนร้านขายยาข้างทาง เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ5 ราย ส่วนคนขับ อยู่ในอาการมึนงงสับสนให้การไม่ได้ กู้ภัยนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจรอให้ผู้บาดเจ็บรู้สึกตัว ก่อนเรียกไปสอบสวน

เมื่อเวลา 15.45 น. ศูนย์วิทยุเมืองนายก ได้รับแจ้งเหตุมีรถกระบะสีขาว4 ประตู เสียหลักพุ่งชนร้านขายยา บนถนนสายรังสิต – นครนายก ฝั่งขาเข้าตัวเมืองนครนายก หมู่ 1 ตำบลท่าช้าง อำเภอเมืองนครนายก เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้แชมป์ 4 ประตูสีขาวหมายเลขทะเบียน 4 กณ 5983 กรุงเทพมหานครสภาพหน้ารถพุ่งชนเข้าไปที่ร้านขายยา ทำให้เสาปูนหน้าร้านแตก หน้ารถเสียหายพังยับ แอร์แบล็คในรถทำงาน มีคนขับและผู้โดยสารภายในรถ 5 คน ได้รับบาดเจ็บ


1. นายนิเวศ บรรจง อายุ 35 ปี คนขับ อยู่ในอาการมึนงงจำอะไรไม่ได้ ให้การวงวนสับสน
2. น.ส.จันทร์แรม คนโดยสาร(นั่งเบาะหลังซ้าย) แผลฉีกขาดขนาดใหญ่ที่ศรีษะ รู้สึกตัว
3. นายเจตนิพัทธ์ ผู้โดยสาร(นั่งเบาะหลังขวา) ปวดต้นคอ ถลอกที่ขาซ้าย รู้สึกตัว
4. น.ส.สุพัตรา ผู้โดยสาร(เบาะหน้าซ้าย) แผลฉีกขาดที่ปาก แผลเจาะที่ศรีษะ รู้สึกตัว
5. ด.ญ.ณัฎฐธิดา ผู้โดยสาร(นั่งตักแม่เบาะหน้าซ้าย) แผลฉีกขาดที่ปาก เจ็บหน้าอก รู้สึกตัว
ผู้บาดเจ็บทั้งหมดกู้ภัยปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาลนครนายก เพื่อให้แพทย์และพยาบาลประเมินอาการบาดเจ็บและเข้าทำการรักษาตัว

นายสิทธิโชค เพชรศิริ กู้ภัยสว่างอรยะนครนายก บอกว่า เมื่อตนได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุเมืองนายกและมาถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีขาว อยู่ในสภาพหน้ารถพุ่งขนไปที่ร้านขายยา โดยมีคนขับและผู้โดยสารภายใน 5 คน
มีเด็กหญิงวัย 5 ขวบ 1 คน ผู้โดยสารหญิงนั่งเบาะหลังได้รับบาดเจ็บศีรษะมีแผลฉีกขาดเป็นทางยาวกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลนครนายก ส่วนคนขับเป็นชาย อยู่ในอาการมึนงง ให้การวกวนใจจับใจความไม่ได้
สัมภาษณ์ นายสิทธิโชค เพชรศิริ กู้ภัยสว่างอรยะนครนายก

เจ้าของร้านขายยา ( สงวนชื่อ ) ตอนเกิดเหตุตนนอนอยู่ในร้านจู่ๆ รถกระบะก็พุ่งเข้ามาชนหน้าร้าน โชคดีที่มีเสากั้นอยู่ไม่งั้นตนก็อาจจะถูกชน ซึ่งตอนนั้นตนไม่ได้ยินเสียงเบรกมาก่อนมาได้ยินอีกทีก็ตอนชนแล้ว

เบื้องต้นทราบว่าผู้ประสบเหตุเดินทางมาจากกรุงเทพ และกำลังกลับบ้านที่ต่างจังหวัด แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ทราบแน่ชัด เนื่องจากผู้บาดเจ็บทั้งหมดอยู่ในอาการตกใจและเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลนครนายก

 

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่// ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก