ร้อยเอ็ด…ประธานชมรมรวมมิตรคิดทำดี101นำกรรมการบริหารชมรมเข้ากราบนมัสการหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล องค์อุปถัมภ์ชมรมฯ

ร้อยเอ็ด…ประธานชมรมรวมมิตรคิดทำดี101นำกรรมการบริหารชมรมเข้ากราบนมัสการหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล องค์อุปถัมภ์ชมรมฯ

 

วันนี้(5 เมษายน 2566) เวลา17.00 น. นายศรานุวัฒน์ นุศาสตร์สังข์ ประธานชมรมรวมมิตรคิดทำดี101 นำคณะกรรมการบริหารชมรมประกอบด้วย 1.นายศรานุวัฒน์ นุศาสตร์สังข์ ประธานชมรมฯ 2.นางสาวพรรณิกา โภคา รองประธานชมรมฯ 3. นายยุทธ ยมรัตน์ เหรัญญิกชมรมฯ 4.นายนิรุต เพชรโฉมฉาย ปฎิคมชมรมฯและ 5. ว่าที่ร้อยตรีโกสิทธิ์ วันโพนทอง เลขานุการชมรมฯ เข้ากราบนมัสการหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล เจ้าอาวาสวัดวิมลนิวาส บ้านหนองแก ต.เหนือเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด เพื่อขอพรเนื่องในวันปีใหม่ไทยที่จะมาถึง และรายงานขั้นตอนการดำเนินการจัดกิจกรรมของของชมรมฯในปี 2566 นี้ว่าจะจัดกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือสังคมและสาธารณะอย่างไรบ้าง

นายศรานุวัฒน์ นุศาสตร์สังข์ ประธานชมรมรวมมิตรคิดทำดี101โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล กล่าวว่าตนพึ่งได้รับเลือกตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานชมรมฯในไม่กี่วันที่ผ่านมา เดิมตนก็ได้ร่วมกิจกรรมของชมรมฯมาโดยตลอดตั้งแต่เริ่มก่อตั้งชมรมฯ กราบนมัสการพระเดชพระคุณหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล ที่ปรึกษาและองค์อุปถัมภ์ชมรมฯที่เมตตาส่งเสริมและเป็นกำลังใจให้กับชมรมฯมาโดยตลอด ขอบคุณเพื่อนร่วมอุดมการณ์ทุกคนที่มอบความไว้วางใจให้ตนทำหน้าที่ผู้นำองค์กร ตนสัญญาว่าตนจะขับเคลื่อนองค์กรให้ดีที่สุดเพื่อประโยชน์สุขของส่วนรวมและสาธารณะเป็นที่ตั้งตามวัตถุประสงค์และเจตนาของชมรมฯทุกประการ

ด้านเลขานุการชมรมฯได้กราบรายงานถึงแผนการดำเนินการจัดกิจกรรมเพื่อสาธารณะและประโยชน์ของส่วนรวมตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ตั้งแต่ต้นกับองค์อุปถัมภ์ชมรมฯว่า การดำเนินการของชมรมรวมมิตรคิดทำดี101ในปีนี้ 2566 เริ่มต้นจากการจัดกิจกรรมออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ภายใต้หัวข้อ อ้ายซวนน้อง น้องซวนอ้ายเตะฟุตบอลออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ร่วมกับชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้ 2023 โดยนัดแรกได้เชิญทีม นักการเมืองคนรุ่นใหม่น้ำดี101 เข้าร่วมกิจกรรม และนัดที่2 ชมรมฯจะส่งหนังสือเชิญทีมรวมหัวหน้าส่วนราชการ เช่นท่านผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด นายกเทศมนตรีเมืองร้อยเอ็ด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่27 ท่านนายกอำเภอเมืองร้อยเอ็ด เป็นต้น ร่วมกิจกรรมดังกล่าวในวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566 เลขานุการชมรมฯกล่าวต่ออีกว่า ชมรมฯได้มีการประชุมกันในครั้งที่แล้วได้กำหนดวันในการลงพื้นที่จัดกิจกรรม -สอนเบสิกการเล่นกีฬาฟุตบอลให้กับน้องๆตามโรงเรียนแถวชนบทภายในจังหวัดร้อยเอ็ด -มอบอุปกรณ์กีฬา เช่นฟุตบอล –วอลเล่ย์บอล- เซปัคตะกร้อ อื่นๆให้กับ โรงเรียน หมู่บ้าน ชุมชน ที่ขาดแคลนและต้องการ ตามความเหมาะสม และเป็นจริง ภายในจังหวัดร้อยเอ็ด -มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่เรียนดีความประพฤติดีแต่ยากจนโดยให้ทางโรงเรียนพิจารณาตามจริง

การดำเนินการชมรมฯได้ประกาศให้ทางกลุ่มเป้าหมายดังกล่าวได้ทราบถึงวัตถุประสงค์และเจตนาของชมรมฯผ่านไปถึง โรงเรียน ชุมชน ในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ดทางโซเชียลและสื่อออนไลน์ต่างๆแล้ว ตอนนี้ก็มีผู้ที่สนใจประสานเข้ามาจำนวนหนึ่งแล้วทางชมรมฯจะพิจารณาถึงความจำเป็นก่อนหลังโดยการลงพื้นที่จริงสอบถามผู้นำชุมชนและแวดล้อมว่าโรงเรียน-ชุมชนที่ขอสนับสนุนเข้ามามีความจำเป็นมากน้อยเพียงใดเพื่อให้เกิดประโยชน์โดยตรงกับกลุ่มเป้าหมาย การลงพื้นที่จัดกิจกรรมดังกล่าวชมรมฯได้กำหนดวันไว้เรียบร้อยแล้วคือวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ใกล้ถึงวันจัดกิจกรรมชมรมฯจะได้เข้ากราบรายงานให้หลวงพ่อทราบอีกครั้งหนึ่ง พร้อมจะหารือการจัดกิจกรรมระดมทุนตามความรู้ความสามารถของบุคลากรในชมรมฯเพื่อเป็นปัจจัยในการขับเคลื่อนกิจกรรมดังกล่าวให้ไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ให้สมบูรณ์ที่สุด และมีผลสัมฤทธิ์ในทางปฎิบัติอย่างแท้จริง เห็นผลจริงเป็นต้น กิจกรรมระดมทุนของชมรมฯน่าจะจัดขึ้นในช่วงปลายปี 2566 สายบุญโปรดติดตาม

หลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล องค์อุปถัมภ์ชมรมรวมมิตรคิดทำดี101 เมตตากล่าวตอนหนึ่งว่าชมรมเดินมาถูกทางแล้วคือชมรมฯหวังที่จะช่วยสังคมส่วนรวมเป็นที่ตั้ง มีจิตใจที่เสียสละทั้งกำลังกาย กำลังใจ และกำลังทรัพย์ องค์กรแบบนี้มีเยอะแต่ยากที่จะนำพาองคาพยบไปสู่เป้าหมายได้อย่างแท้จริง ชมรมรวมมิตรคิดทำดี101อาตมาได้ติดตามความเคลื่อนไหวโดยตลอดขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านจงทำหน้าที่ของพวกท่านให้ดีที่สุด ภายภาคหน้าอันใกล้นี้ชมรมฯของพวกท่านอาจจะได้ร่วมทำกิจกรรมกับมูลนิธิบุญโกศลในการทำกิจกรรมเพื่อสาธารณะกุศลช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์และผู้ยากไร้ โดยปีนี้จะมุ่งเน้นในการให้การสงเคราะห์ช่วยเหลือด้านการศึกษาเป็นตัวนำหลวงพ่อขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์จงทำดีต่อไป สาธุ หลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล ที่ปรึกษา/องค์อุปถัมภ์ชมรมรวมมิตรคิดทำดี 101 กล่าวในที่สุด

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
087-864-4400 081-377-2689