สมุทรปราการ-คึกคัก!! เปิดรับสมัคร สส. แบบแบ่งเขตวันแรก “ดร.ยงยุทธ” ตัวเต็งประชารัฐหมายเลข 6 กองเชียร์แห่ให้กำลังใจ

สมุทรปราการ-คึกคัก!! เปิดรับสมัคร สส. แบบแบ่งเขตวันแรก “ดร.ยงยุทธ” ตัวเต็งประชารัฐหมายเลข 6 กองเชียร์แห่ให้กำลังใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ภายในศาลาประชาคม จังหวัดสมุทรปราการ ได้เปิดรับสมัคร สส. เป็นวันแรกซึ่งทางกกต. กำหนดให้เป็นสถานที่รับสมัครว่าที่ผู้สมัคร สส. จังหวัดสมุทรปราการ ระหว่างวันที่ 3 – 7 เม.ย. 2566 โดยปีนี้ทาง กกต.สมุทรปราการ ได้กำหนดไว้ 8 เขต ด้วยกัน ทำให้จังหวัดสมุทรปราการจะมี ส.ส.เพิ่มขึ้นจากเดิม 7 คน เป็นจำนวน 8 คน


โดยในช่วงเช้ามีผู้ลงสมัคร ส.ส.ของพรรคการเมืองต่างๆ ต่างเดินทางมารอกันตั้งแต่เช้า พร้อมทั้ง กองเชียร์ที่เดินทางมาคอยให้กำลังใจผู้สมัครอย่างล้นหลาม โดยมีว่าที่ผู้สมัครจากพรรคต่างๆ อาทิ พรรคพลังประชารัฐ พรรคเพื่อไทย พรรครวมไทยสร้างชาติ พรรคก้าวไกล พรรคเสรีรวมไทย เป็นต้น

จากนั้น มีการจับสลากเพื่อจัดลำดับ พร้อมทั้ง การจับสลากหมายเลขผู้สมัครในแต่ละเขตตามลำดับ โดยเป็นไปตามคาดหมายมีอดีต สส.ของพรรคพลังประชารัฐเดินทางมาสมัครกันอย่างพร้อมเพรียง ซึ่งทาง ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร อดีต สส.พรรคพลังประชารัฐ หมายเลข 6 นับว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลสำคัญและเป็นกำลังสำคัญของพรรคพลังประชารัฐ โดยผลงานที่ผ่านมานับว่าโดดเด่นเข้าตาประชาชนมีส่วนช่วยในการขับเคลื่อนและพัฒนาจังหวัดสมุทรปราการให้มีความเจริญอย่างต่อเนื่อง

และคาดว่าการลงสมัครรับเลือกตั้งในปี 2566 นี้ ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร อดีต.สส.สมุทรปราการ พรรคพลังประชารัฐ ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หมายเลข 6 ขวัญใจพี่น้องประชาชนชาวแพรกษาคงรักษาพื้นที่และป้องกันแชมป์ได้ตามคาดหมาย

และที่น่าจับตามองโดยคาดว่าหลังจากนี้ ศึกเลือกตั้ง ส.ส.สมุทรปราการ คงเป็นนัดล้างตา ระหว่าง ค่ายอัศวเหม คือพรรคพลังประชารัฐ กับพรรคเพื่อไทย ที่ต่างก็มีฐานเสียงและพร้อมที่จะสู้กันอย่างดุเดือด

คิว-ข่าวสมุทรปราการ รายงาน