ปทุมธานี “อดีต สจ.ตุ้ย คนดังเมืองปทุมธานีเดินทางมาสมัคร ส.ส. แบบแบ่งเขตวันแรก สุดคึกคัก

ปทุมธานี “อดีต สจ.ตุ้ย คนดังเมืองปทุมธานีเดินทางมาสมัคร ส.ส. แบบแบ่งเขตวันแรก สุดคึกคัก

เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายนพดล ลัดดาแย้ม แย้ม ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ พร้อมทีมงานเดินทางมาสมัคร ส.สแบบแบ่งเขตวันแรกบรรยากาศการรับสมัครเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขตเลือกตั้งของจังหวัดปทุมธานี ณ อาคารวิทยบริการ วิทยาลัยการอาชีวศึกษาปทุมธานี อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ในวันแรก สมัครและกองเชียร์จากพรรคการเมืองต่าง ๆ อาทิ ก้าวไกล ภูมิใจไทย เพื่อไทย พลังประชารัฐ ประชาธิปัตย์ ไทยสร้างชาติ รวมแผ่นดิน รวมแผ่นดิน ไทยภักดี และพรรคอื่น ๆ

เดินทางมาจับจองพื้นที่กันตั้งแต่เช้า และเข้ายื่นเอกสารการสมัครให้ กกต. ก่อนรอเวลา 08.30 น. เพื่อจับสลากหมายเลข ซึ่งระหว่างรอเวลา ดร.ป้องปราการ โสธรเทวาพิทักษ์ ผอ.กกต.ปทุมธานี ได้ชี้แจงขั้นตอนการรับสมัคร จับสลาก และกฎระเบียบข้อบังคับในการหาเสียงติดป้ายต่าง ๆ ให้ผู้สมัครทราบ และเมื่อถึงเวลา 08.30 น. เจ้าหน้าที่ กกต. เริ่มจับสลากผู้สมัครของแต่ละเขตเพื่อให้มาจับสลากหมายเลขของแต่ละพรรค


ส่วนนายนพดล ลัดดาแย้ม หรือ สจ.ตุ้ยคนดังเมืองปทุม ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 2 พรรคพลังประชารัฐจับได้ หมายเลข 3 ทั้งนี้ผอ.กกต.กล่าวว่าการรับสมัครจะมีขึ้นตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 7 เมษายนโดยวันแรกนี้ทุกฝ่ายให้ความร่วมมือเป็นไปด้วยความเรียบร้อย จะมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายนพดลลัดดาแย้ม ได้กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า

วันนี้ซึ่งเป็นการเปิดรับสมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตวันแรกได้เดินทางมาแต่ช่วงเช้า มาพร้อมกองเชียร์ เพื่อนตุ้ยโดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก และกระผมได้หมายเลข 3 เป็นเลขที่ชื่นชอบอยู่แล้วเพราะหมายเลข 3 เป็นมีหมายดี เวลาออกหาเสียงก็จะได้โชว์ 3 นิ้วเป็นสัญลักษณ์ของเบอร์ 3 จึงฝากพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขต 2 จังหวัดปทุมธานีช่วยเป็นกำลังใจ ช่วยเชียร์สนับสนุนคนรุ่นใหม่มาพัฒนาเมืองปทุมธานีต่อไป

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน