ประจวบคีรีขันธ์-พ่อเมืองประจวบฯ เป็นประธานออกรางวัลสลากกาชาดการกุศล รถเก๋ง 3 คัน

ประจวบคีรีขันธ์-พ่อเมืองประจวบฯ เป็นประธานออกรางวัลสลากกาชาดการกุศล รถเก๋ง 3 คัน


เมื่อวันที่ 16 มี.ค.66 นายเสถียร เจริญเหรียญ ผู้ว่าราชการ จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย นางฐิตยาภา เจริญเหรียญ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดฯ เป็นประธานการออกรางวัลสลากกาชาดการกุศลจังหวัดประจวบฯ ประจำปี 2566 ที่เวทีกลางการจัดงานหน้าศาลากลางจังหวัดฯ ช่วงค่ำที่ผ่านมาท่ามกลางฝนโปรยปราย โดยมีรองผู้ว่าราชการจังหวัด เหล่ากาชาดจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่จากกองสลาก สื่อมวลชน และประชาชนเข้าร่วมเป็นสักขีพยานในการออกรางวัลกาชาดด้วยวิธีการหมุนวงล้อ

โดยสลากกาชาดการกุศล จ.ประจวบฯ ปีนี้ พิมพ์ออกจำหน่าย จำนวน 60,000 ฉบับ ฉบับละ 100 บาท เพื่อหารายได้นำไปเป็นค่าใช้จ่ายด้านสาธารณกุศลของเหล่ากาชาดจังหวัดประจวบฯ ในการช่วยเหลือผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบสาธารณภัย และกิจกรรมต่างๆ ซึ่งการออกรางวัลในครั้งนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและโปร่งใส


สำหรับผลการออกรางวัลที่ 1 รถเก๋ง HONDA HR-V e-HEV รุ่น E จำนวน 1 คัน ได้แก่หมายเลข 56252, รางวัลที่ 2 รถเก๋ง HONDA City รุ่น S จำนวน 1 คัน ได้แก่หมายเลข 43967 และรางวัลที่ 3 รถเก๋ง MITSUBISHI Attrage จำนวน 1 คัน ได้แก่หมายเลข 11575 และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับผู้ที่ถูกรางวัล ให้นำสลากกาชาดที่ถูกรางวัลพร้อมบัตรประจำตัวประชาชน ติดต่อขอรับของรางวัลได้ที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดประจวบฯ ภายใน 30 วัน นับแต่วันที่จับรางวัล ถึงวันที่ 14 เมษายน 2566 หากพ้นกำหนดจะถือว่าสละสิทธิ์ในการขอรับรางวัล.

นายนิพล ทองเก่า ผู้อำนวยการศูนย์ข่าวสยามโฟกัสไทม์/4เหล่าทัพ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์0909944781